สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมโชคลาภปี 2554

สวัสดีปีกระต่าย 2544 ค่ะเพื่อนๆ .... แม่หมอขออวยพรให้เพื่อนๆทุกคนประสบแต่ความสุข ความสมหวัง คิดอะไรสมปราถนาทุกประการนะคะ คิดเงินขอให้ได้ทอง คิดซือ้หุ้นขอให้ได้กำไรเยอะๆนะคะ  .... เสริมบารมีนักลงทุนในปีกระต่ายทั้งที แม่หมอเลยต้องมีอะไรมาฝากเพื่อนๆเป็นของขวัญปีใหม่กันซะหน่อยละค่ะ ......... ว่ากันว่าเริ่มต้นปีถ้าเราเริ่มต้นสิ่งที่ดีๆ เป็นมงคลแล้วเราก็จะมีสิ่งดีๆเข้ามาตลอดปีนะคะ เพราะฉะนั้นก่อนที่เราจะไปดูเคล็ดลับเสริมโชคลาภ แม่หมอขอแนะนำให้เพื่อนๆเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลก่อน จะเป็นการใส่บาตร ทำสังฆทาน หรือบริจาคทำทานได้ทั้งนั้นอะค่ะ และที่สำคัญ อย่าลืมไปกราบอวยพรคุณพ่อคุณแม่และขอพรจากท่านก็จะดีมากเลยละค่ะ ........ หลังจากนั้นก็มาดูเคล็ดลับเสริมโชคลาภกันต่อดังนี้นะคะ



1. เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่


เริ่มจากการเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่เสมอในวันขึ้นปีใหม่จะทำให้เฮงนะคะ.... และใส่เงินจำนวน 900 หรือ 9,000 บาทลง ในกระเป๋าไว้สักวัน หนึ่งวันหนึ่งคืนเต็มๆ เพื่อเอาเคล็ดเอาฤกษ์เพื่อให้กระเป๋าใบนั้นเป็นกระเป๋าที่ดีเรียกเงินเรียกทองเข้ากระเป๋าได้มาก..... ทำให้มีเก็บมากกว่าจะต้องควักออกไป และทุกครั้งที่รับเงินสดเข้ามา ควรนำเงินมาใส่กระเป๋าเอาไว้ก่อน ..... บางคนอาจจะยังคงปล่อยเงินไว้ในซองแล้วก็นำไปฝากธนาคาร ซึ่งถ้าจะเอาเคล็ดเรียกโชคกันจริงๆ ตามความเชื่อของคนเฒ่าคนแก่ ก็ควรเอาเงินเก็บใส่ กระเป๋าสตางค์ไว้ก่อนค่ะ



2.กราบพระสิวลี


เพื่อนๆลองหาโอกาสไปกราบไหว้พระสีวลีที่วัดใดก็ได้นะคะ ..... พระสีวลีเป็นเอตทัคคาโชคลาภ ท่านเป็น 1 ใน 80 ศิษย์เอกของพระพุทธเจ้า เมื่อไปกราบไหว้ขอพรจากพระสีวลี เชือ่กันว่า ชีวิตจะมีโชคดีขึ้น และมีความราบรื่นก้าวหน้า มีเงินมีทองเพิ่มพูนมากขึ้นค่ะ



3.ไหว้พระพรหมศักดิ์สิทธิ์


หาโอกาสไปกราบไหว้พระพรหมสักครั้ง ถ้าอยู่ที่กรุงเทพ ก็ไปไหว้ที่หัวมุมสี่แยกราชประสงค์ โรงแรมเอราวัณก็ได้นะคะ หรือที่ศาลพระพรหมแห่งใดก็ได้ทั้งนั้น พระพรหมเป็นเทพศักดิ์สิทธิ์ที่กล่าวขวัญกัน
มากว่า บนบานอธิษฐานขออะไรมักได้ดังปรารถนา ด้วยว่าท่านเป็นเทพแห่งความสำเร็จนั่นเองค่ะ


4.ดูแลทำความสะอาดหิ้งพระ


หิ้งพระ หรือหิ้งบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นเทพต่างๆ หรือ ร.5, ในหลวงของเรา เมื่อตั้งหิ้งบูชาแล้วจะต้องหมั่นดูแลรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอนะคะ.... หมั่นเปลี่ยนดอกไม้ พวงมาลัย ถวายน้ำสะอาด ..... ถ้าปล่อยให้หิ้งสกปรก มีแต่ฝุ่นจับเต็มไปหมด บ้านนั้นจะมีแต่ความเสื่อมถอย โชคลาภหดหาย ยากที่จะเจริญรุ่งเรืองค่ะ



5.หาโอกาสไปทำบุญซือ้โลงศพ


เพื่อนๆลองหาดอกาสไปที่มูลนิธิใกล้บ้าน ทำบุญบริจาคเงิน ร่วมกันซื้อโลงศพให้ศพอนาถาที่ไร้ญาติดูนะคะ.... การทำบุญโลงศพจะช่วยเสริมดวงชะตาให้กล้าแข็ง เหมาะสำหรับช่วงดวงอ่อน และมีทุกข์มีเคราะห์ค่ะ


6.ทำทานแก่สุนัข แมวจรจัด


โดยการแบ่งอาหารและน้ำให้แก่สุนัข หรือแมวจรจัดที่หิวโหยบ้าง.... หรือในวันฝนตกก็อนุญาตให้สัตว์ จรจัด เข้ามาหลบฝนในชายคาบ้าน ..... การทำบุญทำทานกับสัตว์นั้นให้อานิสงส์ผลบุญแก่ตัวเราได้อย่างมหาศาลนะคะ


 
7.เก็บเหรียญนำโชค


เมื่อเจอเงินตกอยู่ตามทางเดิน แม้จะเป็นเพียงเหรียญบาทก็ให้เก็บเอาไว้ ให้ถือเสมือนเป็นเหรียญนำโชคมาให้เรา  ......  การเดินผ่านเลยไป เพราะเห็นว่าเป็นเพียงเหรียญบาท เหรียญสลึงนั้น ถือเป็นการ ดูถูกเงินทองไม่เห็นคุณค่าของเงิน คนเฒ่าคนแก่เชื่อกันว่ามันจะทำให้คุณอับโชคทั้งวันนะคะ


8.ควรมีไข่และส้ม ไว้ประจำบ้าน


ในบ้านเรือนควรมีไข่ และมีส้มไว้ในตะกร้าเสมออย่าให้ขาดนะคะ เชื่อกันว่าจะช่วยเรียกความสมบูรณ์พูนสุขเข้าบ้าน ทำให้ชีวิตอยู่ดีมีสุขตลอดไป.....  ไข่และส้มเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และความโชคดีค่ะ


9. ดูแลทำความสะอาดห้องครัว และเช็ดกระจกให้สะอาดอยู่เสมอ


การดูแลปัดกวาดเช็ดถูและจัดข้าวของเครื่องใช้ในครัวให้สะอาดอยู่เสมอจะเป็นการเสริมความเฮงได้อย่างหนึ่งนะคะ .....  อย่าปล่อยให้ครัวสกปรก เพราะครัวเป็นขุมพลังของบ้าน บ้านที่ปล่อยให้ครัวสกปรกจะอับโชค เงินทองหามาได้ก็ต้องจ่ายออกไปง่ายอะค่ะ  ...... และควรหมั่นเช็ดกระจกภายในบ้านให้เงางามสะอาดใสอยู่เสมอนะคะ จะทำให้ชีวิตสดใสค่ะ ......  ถ้าปล่อยให้กระจกขุ่นมัวเป็นประจำ เชื่อกันว่าจะทำให้ดวงชะตาขอ คนในบ้านจะหม่นหมองทำอะไรไม่ขึ้นค่ะ



10.ใส่แหวนเสริมดวง


เลือกสวมแหวนที่ถูกโฉลกกับเดือนเกิด หรือวันเกิดเพื่อเสริมโชคดีให้ชีวิต ...... ถ้าอยากเสริมดวงการเงิน ควรสวมแหวนทอง แหวนเงิน แหวนหยกและแหวนหัวพลอยสีที่ถูโฉลก ..... ถ้าอยากเสริมดวงความรัก ให้สวมแหวนรูปหัวใจ รูปดาว เลือกแหวนเพชรหรือ เทอร์ควอยส์ก็ได้ค่ะ ....... ส่วนแหวนลูกปัดและหินสีต่างๆ จะช่วยเสริมดวงเสน่ห์ ...... การสวมแหวน ถ้่าสวมแหวนนิ้วกลางขวาจะช่วยเสริมดวงการเงินและบารมี ..... ถ้าสวมแหวนนิ้วนาง นิ้วก้อยจัะช่วย เสริมเสน่ห์ และเสริมดวงความรักค่


11.ประดับรูปภาพที่เป็นมงคล บอกถึงความอุดมสมบูรณ์ สงบร่มเย็นไว้ภายในบ้าน


ไม่ควรมีรูปภาพหรือรูปปั้นยักษ์และราหูประดับตกแต่งในบ้านเพราะเชื่อว่าจะทำให้คนในบ้านทะเลาะเบาะแว้งกัน มีแต่เรื่องร้อนๆขาดโชคขาดลาภ  การนำภาพมาติดผนังประดับบ้านควรเลือกภาพที่ดูสวยงาม ดูแล้วสบายใจนะคะ


12.การตั้งเตียงนอน ควรหันไปทางทิศตะวันออกหรือทิศเหนือ


อย่าตั้งเตียงนอนโดยเอาหัวเตียงหันไปทางทิศตะวันตก หรือทิศใต้ เชื่อกันว่าจะไม่เป็นมงคลค่ะ  และอย่าหันหัวเตียงไปชนกับผนังห้องน้ำ เพราะจะทำให้เสื่อมโชคอั โชค  และอย่าตั้งเตียงนอนโดยหันปลายเตียงเล็งตรงกับประตูทางเข้าพอดี เพราะจะทำให้อับโชคได้ค่ะ


ก็เป็นเคล็ดลับเสริมโชคลาภรับปี2554ที่แม่หมอเอามาฝากเพื่อนๆค่ะ รู้ไว้ใช่ว่า ลองทำดูก็ไม่เสียหายนะคะ .... แม่หมอก็ขอให้เพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมีความสุขตลอดปี2554และตลอดไปนะคะ  สวัสดีปีใหม่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger