สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

5วิธีทำบุญ หนุนให้รวย

เสริมบารมีนักเล่นหุ้น ยังคงวนเวียนอยู่ที่เคล็ดลับที่จะทำให้รวยกันนะคะ  โดยวันนี้แม่หมอจะพาเพื่อนๆมาดู5วิธีทำบุญหนุนให้รวยมาฝากค่ะ  .......เพราะว่าตลาดหุ้นเป็นเรื่องของความเก่งบวกความเฮงเพื่อนๆเคยมั๊ยคะ  ขายปุ๊ป ขึ้นปั๊บ ซื้อปุ๊บ ลงปั๊ป เหมือนรอเช็คชื่อเราอยู่อะค่ะ ...... เพราะฉะนั้นเห็นที่เราต้องมีเคล็ดลับวิชา รึไม่ก็มนต์พิธีเสริมบารมีไว้เสริมความเฮงกันซะหน่อยน่าจะดีนะคะ..... แหมเราๆส่วนใหญ่เป็นชาวพุทธ ก็ต้องทำบุญเพื่อความสบายใจ แต่การทำบุญนี่ก็มีหลักนะคะ และมีเคล็ดลับที่จะทำให้ส่งผลเต็มที่ ซึ่งแม่หมอมีมาการทำบุญที่ได้อานิสงค์แรงเป็นพิเศษมาฝากเพื่อนๆดังนี้ค่ะ  ...... 


1. ถวายบาตรพระ ในบาตรให้ใส่ข้าวสารชนิดที่ดีที่สุดใส่ให้เต็ม ......... ให้ใช้ถุงพลาสติกห่อก่อนใส่ในบาตรด้วย ไม่งั้น เวลาพระเปิดฝาบาตรข้าวสารจะหก เก็บลำบากนะคะ ...... อานิสงส์ที่จะได้รับ เชื่อกันว่า จะไม่อดอยาก กินไม่หมด เรื่องทำมาหากินจะมีโชคดี ..... เพราะพระท่านได้ใช้บาตรบิณฑบาตร ทุกๆวัน ข้าวสารในบาตร ถือว่าเป็นการใช้หนี้กรรม ให้เจ้ากรรมนายเวร ที่เขาจองเวรเรา ........ ข้าวสารหนึ่งเม็ด คูณอานิสงส์ ในพระพุทธศาสนา จะได้คืนมาเป็นล้านๆ เม็ด ต่อ ข้าวสาร 1 เม็ด จึงใช้หนี้กรรมได้ไว การเงินเราจะคล่องตัวดีขึ้นค่ะ


2. ถวายข้าวสารน้ำหนักเท่าตัวเราบวก1กก. ............  หากท่านไหน รู้สึกว่าการเงินไม่คล่องสักที วิบากกรรมทางการเงินเยอะเหลือเกิน ใช้เขาเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที หรือมีปัญหาการเงินตลอด  แสดงว่าชาติที่แล้ว ติดหนี้กรรมเขาไว้เยอะ  ........ ต้องแก้ด้วยการถวายข้าวสาร หนักกว่าน้ำหนักตัวเรา ณ ปัจจุบัน บวก 1กก.  ...... ถวายเป็นสังฆทาน วัดไหนก็ได้ ต้องกล่าวคำถวาย ให้เตรียมสังฆทาน 1 ชุด   แล้วถวายข้าวสาร เป็นบริวาร ของสังฆทานไป เช่น ตัวเราหนัก 63 กก. ก็ถวาย 64 กก. หากทำหมดทีเดียวไม่ได้  ให้ทำทั้งหมดภายในสามเดือน แบ่งทำก็ค่ะ..........  อานิสงค์ที่จะได้รับเชื่อกันว่า จะสามารถใช้หนี้กรรมได้ผล เนื่องจากการทำบุญกับวัดอานิสงค์ที่ได้จะมากกว่าการไปมอบให้นอกเขตพระศาสนา เนื้อนาบุญจะน้อยกว่า  ต้องในเขตจึงจะแก้กรรมได้ผล ..............จากนั้น ให้ตั้งใจกรวดน้ำว่า หากเราเคยติดหนี้ใครไม่ได้ใช้ในอดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติทั้งหมดนี้  เราขอชดใช้ให้ด้วยอานิสงส์จากการถวายข้าวสาร เหล่านี้ค่ะ


3. ทำบุญกับวัด ในแบบที่หนุนขึ้นที่สูง .............. เช่น ถวายแท่นประทับพระพุทธรูป  ถวายอาสนะสงฆ์ หรือจะเป็นถวายรองเท้า เก้าอี้ เสื่อสาด เครื่องลาดปู    การช่วยทำถนนหรือสะพานทางเข้าวัด หรือภายในวัด  อานิสงค์ที่ได้รับเชื่อกันว่า จะสามารถช่วยเกื้อหนุน ช่วยส่งเสริมชีวิตเราให้ดีขึ้นได้ค่ะ และแก้กรรมในส่วนที่ชีวิตตกต่ำค่ะ


4. ทำซุ้มประตูวัด หรือ ป้ายบอกทางไปวัด ....... เสมือนหนึ่งเป็นการชี้ทางบุญให้กับบุคคลอื่นๆได้มีโอกาสรู้จักพุทธศาสนา และได้มีโอกาสเข้าวัดมากขึ้น  อานิสงค์ที่ได้รับเชื่อว่า การชี้ทางบุญให้ผู้อื่นจะทำให้ชีวิตมีความรุ่งเรือง มีโชคลาภเข้ามา ทำสิ่งใดก็ประสลความสำเร็จค่ะ


5.ชำระหนี้สงฆ์......... เป็นการใช้เงินทำบุญชำระหนี้แทนสงฆ์  อานิสงค์ที่ได้รับเชื่อกันว่า จะช่วยล้างหนี้ หรือกรรมเก่าที่เราเคยเป็นหนี้คนอื่นไว้ทั้งในชาติก่อนและชาตินี้ได้  จะช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นราบรื่นขึ้น ผ่านพ้นอุปสรรคได้ค่ะ


ทั้ง 5 หัวข้อข้างต้น เป็นการทำบุญหนุนให้รวย และล้างหนี้กรรมที่พิเศษกว่าการทำบุญปกติทั่วไปนะคะ .....  เพราะ บางที่คนกรรมเก่าหนักมากๆ แก้แบบทั่วๆไปอาจได้ผลช้า ก็ต้องแก้ด้วยวิธีการทั้ง5อย่างนี้แหละค่ะ ที่อาจช่วยให้ได้ผลเร็วขึ้น  เชื่อกันว่าหนี้กรรมที่มีอยู่ หากไเราไม่แก้ไข กรรมเก่านั้นอาจก็จะหนักไปเรื่อยๆ ส่งผลให้ถ้าเรามีเงินมาเข้ามาช่วงไหน  ก็มีอันต้องหมดไป........ มีโอกาสดีๆเมื่อไหร่ ก็อาจจะพลาดไปทุกๆที .......... แม่หมอว่าสำหรับคนที่รู้สึกว่าทำการอะไรมักสะดุดอยู่เรื่อย  ลองหาโอกาสทำดูก็ดีนะคะ แต่สิ่งที่ต้องมีคือศรัทธาเชื่อในสิ่งที่เราจะทำ มีความบริสุทธิ์ใจ และความตั้งใจในการชดใช้หนี้กรรมเก่า  รวมถึงต้องมีความพร้อมในการทำบุญโดยไม่เดือดร้อนและไม่รู้สึกเสียดายอะค่ะ ........ ถ้าเพื่อนๆที่อยากลองแก้กรรมตามวิธีที่บอกก็ลองทำดู ไม่เสียหายนะคะ .....  กรรมหากแก้ถูกจุด ก็อาจสามารถหลุดจากบ่วงกรรมได้ แล้วชีวิตเราก็จะดีขึ้นค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger