สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

ใส่แหวนเสริมความเฮง

เสริมบารมีนักเล่นหุ้นวันนี้ แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้น มีเรื่องราวของการใส่แหวนมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ว่าไปแล้วแหวนนี่เป็นเครื่องประดับที่นิยมใส่กันทั้งผู้หญิงผู้ชายนะคะ .... แต่จะมีวิธีใส่ยังไงที่เสริมดวงชะตาของเรา  ก็เป็นความเชื่อมาแต่โบราณนะคะ เพื่อนๆลองอ่านดู หรือถ้าเห็นว่าเข้าท่าจะเอาไปใช้จริงเลยก็ไม่ผิดกติกานะคะ ..... เริ่มต้นจาก ถ้าอยากจะใส่แหวน ให้ถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์ โดยเน้นว่าใส่แล้ว ให้มีโชคดี มีความราบรื่นในเรื่องต่างๆ เพื่อนๆต้องเลือกสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวานะคะ ...... และถ้าอยากให้โชคดีในเรื่องการเงิน ต้องสวมแหวนที่นิ้วกลางข้างขวา .... สรุปตามความเชื่อ นิยมใส่แหวนด้านขวาเพื่อความโชคดีค่ะ....... แต่ถ้าแยกเป็นชายหญิง กลับให้ผู้หญิงใส่มือซ้ายผู้ชายใส่มือขวานะคะ และไม่นิยมให้ใส่แหวนซ้อนก้นเพราะอาจนำมาซึ่งรักซ้อนซ่อนรัก แต่ก็ขึ้นอยู่กับวันเกิดแต่ละวันอีกแหละค่ะ ........ ส่วนมีรายละเอียดอย่างไร  ตำราเค้าแยกไว้เป็นวันๆ ลองดูตามเลยนะคะ

วันอาทิตย์


เพื่อนๆที่เกิดวันอาทิตย์สีที่ช่วยให้ร่ำรวยคือ  เทา ดำ น้ำตาล  แต่ถ้าเป็นอัญมณีจะต้องโฉลกกับพลอยสีส้ม จะเลือกเป็นสีหัวแหวนก็น่าจะเฮงดีนะคะ  ส่วนอัญมณีต้องห้ามคือไพลินค่ะ .......... ตัวเรือนควรทำจากทองแท้ เงินแท้หรือหยก จะทำให้มีพลังดี ๆ ออกมาคุ้มครอง............  หากเป็นผู้ชายให้ใส่มือขวาเน้นไปที่นิ้วกลางและนิ้วชี้ อันหมายถึงพลังอำนาจการปกครองและ วาสนาบารมี แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็ให้สวมมือซ้ายนิ้วนางหรือนิ้วกลาง ก็จะเสริมพลังของตัวเองให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองค่ะ.... และคนเกิดวันอาทิตย์ไม่ควรใส่แหวนซ้อนกันหลายวงในนิ้วเดียวกันนะคะ


วันจันทร์ 


เพื่อนๆที่เกิดวันจันทร์สีที่ต้องโฉลกและเสริมให้ร่ำรวยโดยทั่วไปตือสีส้มนะคะ แต่อัญมณีประจำวันเกิดจะเป็น เพชร มุก มุกดาหาร คริสตัลค่ะ   และที่ต้องห้ามสำหรับการใช้เป็นอัญมณีที่ทำเครื่องประดับกลับเป็นพลอยสีส้ม รวมถึงโกเมนค่ะ    ............... ตัวเรือนควรทำด้วยทองคำ เงิน นาค โลหะผสม หรือหินสีต่างๆก็ได้นะคะ.........  แต่ควรเป็นแหวนที่วงค่อนข้างบาง หัวแหวนเล็กๆ จึงจะสอดคล้องกับผู้ที่เกิดในวันจันทร์........ โดยผู้ชายให้สวมมือขวาเน้นไปที่นิ้วชี้ นิ้วนาง นิ้วกลางก็จะเสริมดวงและคุ้มครอง ห้ามสวมแหวนนิ้วก้อยและนิ้วหัวแม่มือค่ะ............... ส่วนผู้หญิงก็ให้สวมมือซ้ายที่นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย ก็จะเกิดความเจริญรุ่งเรือง สร้างพลังแห่งเมตตามหานิยมแก่เจ้าของนะคะ และไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือค่ะ ............ คนเกิดวันจันทร์สามารถสวมแหวนซ้อนกันสองวงได้ แต่ถ้าเป็นสามวงซ้อนในนิ้วเดียวกันไม่ควรอย่างยิ่งค่ะ


วันอังคาร


เพื่อนๆที่เกิดวันอังคาร  สีที่จะทำให้รวยได้คือสีเหลือบค่ะ แต่ถ้าเป็นอัญมณีต้องโฉลก คือทับทิม พลอยสีม่วงแดง และอัญมณีต้องห้ามคือ เพชร มุก มุกดาหาร คริสตัลนะคะ ............. . ตัวเรือนทำด้วยอะไรก็ได้ แต่ไม่ควรเป็นของที่แตกหักได้.ตัวแหวนควรค่อนข้างหนาสักหน่อยจึงจะดีนะคะ หัวแหวนควรใหญ่เช่นกัน จะสามารถเหนี่ยวนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ค่ะ ...................ผู้ชายควรสวมที่มือขวานิ้วกลางนิ้วชี้ ก็จะคุ้มครองผู้สวมใส่ ไม่ควรสวมแหวนนิ้วนางหรือนิ้วก้อยซึ่งจะทำให้ไม่มีพลังค่ะ ..............ส่วนผู้หญิงควรสวมแหวนมือซ้ายที่นิ้วกลางนิ้วชี้และนิ้วนางเท่านั้นนะคะ ก็จะส่งพลังคุ้มครองในทุกเรื่อง ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อย จะทำให้เสียพลังที่เข้มแข็งลงไปนะคะ.... คนเกิดวันอังคารสามารถใส่แหวนซ้อนกันหลายวงได้นะคะ

วันพุธ


เพื่อนๆที่เกิดวันพุธ โดยทั่วไปสีฟ้าจะทำให้ เงินทองไหลมาเทมานะคะ  แต่ถ้าเป็นอัญมณีต้องโฉลก ควรใช้มรกตและพลอยสีเขียวค่ะ  และควรหลีกเลี่ยง ทับทิมและพลอยสีม่วงนะคะ .....  ตัวเรือนควรทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทอง เงินหรือหยก ตัวแหวนควรพอดีกับนิ้ว ไม่ควรหนาหรือบางจนเกินไป หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้ หรือทำเป็นรูปเหลี่ยมๆ จะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้ค่ะ ......  ผู้ชายควรสวมแหวนมือขวาไว้ที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนางก็ได้ หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน ส่วนผู้หญิงควรสวมแหวนมือซ้ายที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนาง ก็จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆ เรื่องค่ะ ........ คนเกิดวันพุธได้รับสิทธิพิเศษ สามารถสวมแหวนหลายวง หลายนิ้วพร้อมกันได้นะคะ  หรือจะซ้อนในนิ้วเดียวกันหลายวงก็ได้เช่นกันค่ะ


วันพฤหัส


เพื่อนๆที่เกิดวันพฤหัส  โดยทั่วไปสีที่จะช่วยให้ร่ำรวยต้องแนว ขาว ครีม เหลืองเลยค่ะ  อัญมณีที่ควรเลือกใช้ก็จะเป็น บุษราคัม อำพัน พลอยสีเหลืองและสีน้ำผึ้งค่ะ  ส่วนที่ไม่ควรใช้ก็คือ นิลค่ะ .......  ตัวเรือนทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงินหรือทองคำขาว ตัวแหวนควรพอดีกับนิ้ว หรือค่อนข้างใหญ่หน่อยก็ยังดี หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้ แต่ควรจะมีประกายส่องสว่าง ถึงจะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้ค่ะ............ ผู้ชายควรสวมแหวนมือขวาที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนางก็ได้นะคะ หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน แต่ไม่ควรสวมแหวนนิ้วก้อยค่ะ..............  ส่วนผู้หญิงควรสวมมือซ้ายที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนาง ก็จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆเรื่อง................ นอกจากนี้คนที่เกิดวันพฤหัสไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันหลายวงค่ะ


วันศุกร์


เพื่อนๆที่เกิดวันศุกร์ สีที่พาความเฮงมาให้ได้แก่สีเขียวค่ะ  แต่ถ้าเป็นอัญมณีต้องโฉลกควรใช้ไพลินนะคะ  และควรหลีกเลี่ยงพลอยสีม่วงค่ะ ............ ตัวเรือนควรทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงินหรือทำจากหิน ตัวแหวนควรมีลักษณะเป็นแฟชั่นหยักๆ หรือเป็นคลื่น หัวแหวนควรมีสีสัน หรือเป็นแหวนหลายหัวก็ได้ จะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้ค่ะ..............  ผู้ชายควรสวมแหวนที่มือขวานิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง หรือนิ้วก้อย หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกันนะคะ..............  ส่วนผู้หญิงสามารถสวมแหวนมือซ้ายนิ้วไหนก็ได้ในทุกนิ้ว จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆ เรื่อง............  แต่การสวมแหวนซ้อนกันมากจนเกินไป จะทำให้เสียพลัง หรือจะกลายเป็นคนที่รักอิสระจนเกินกว่าจะควบคุมได้ค่ะ



วันเสาร์


เพื่อนๆที่เกิดวันเสาร์ สีที่จะพาความร่ำรวยมาให้คือสีแดงค่ะ แต่ถ้าจะเลือกใช้อัญมณี โบราณท่านว่าให้เลือกเป็นนิลนะคะ ส่วนที่ต้องห้ามเป็นมรกต พลอยสีเขียวค่ะ .....................  ตัวเรือนควรทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่าง ทองคำ เงินหรือหิน ตัวแหวนควรมีความพอดีกับนิ้ว หรือค่อนข้างใหญ่หน่อยก็ยังดี หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้ แต่ควรจะมีสีค่อนข้างเข้ม จะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้ค่ะ ............  ผู้ชายควรสวมแหวนมือขวาที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นกัน แต่ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อยหรือนิ้วนาง จะเสียพลังในการคุ้มครองนะคะ............ ส่วนผู้หญิง ควรสวมแหวนมืิซ้ายที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนางก็จะสามารถคุ้มครองได้ในทุกๆเรื่องค่ะ....... นอกจากนี้ไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันหลายวงนะคะสำหรับคนที่เกิดวันเสาร์อะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger