สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

เสริมบารมีนักเล่นหุ้น ตอนที่ 2

ถ้าคุณอยากได้ข่าวฉบับเต็มก็สามารถขอมาได้ที่ e-mail: sucha888@gmail.com 

ข้อมูลที่ได้มาทั้งหมดรวบรวมมาจากแหล่งข่าวต่าง ๆ อาทิเช่น หนังสือพิมพ์ สำนักงานข่าว 
และบทวิเคราะห์ของโบรคเกอร์ต่าง ๆ ที่เผยแพร่สู่สาธารณะ

เสริมบารมีนักเล่นหุ้น ตอนที่ 2

  • เรื่องของการเล่นหุ้น นี่ต้องบอกก่อนนะคะว่าเป็นเรื่องเก่งบวกเฮง ตัดสินใจพลาดเพียงเสี้ยววินาทีอาจพลิกจากกำไรกลับกลายเป็นขาดทุน ได้ ..... ซึ่งความเฮง บางครั้งก็เป็นเรื่องเหลือเชื่อและบางครั้งก็ ไม่สามารถพิสูจน์ได้ ........ วันนี้แม่หมอมีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับ ฮวงจุ้ย ซึ่งเป็นศาตร์ของความสมดุลและกลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติ มาฝากเพื่อนๆ เพื่อเรียกโชคลาภเสริมความเฮงกันค่ะ .... รู้ไว้ใช่ว่า ก็ลองอ่านและปรับใช้ดูนะคะ แม่หมออยากให้ทุกคนเฮงๆค่ะ
เรามาเริ่มจากรอบๆบ้านกันก่อน ลองแขวนกระดิ่ง หรือระฆังเล็กๆ กรุ๊งกริ๊งๆ ไว้ที่หน้าต่างหรือชายคาบ้าน ก็จะเป็นการกระตุ้นโชคลาภได้นะคะ ....... และก็ไม่ควรตั้งถังขยะไว้ใกล้ประตูบ้านมากเกินไปเพราะอาจมีผลต่อ ความเจริญก้าวหน้าได้ค่ะ รวมไปถึงรูปปั้นที่ทำด้วยหินหรือกรวด เพราะอาจส่งผลให้เกิดอุปสรรคติดขัดในเรื่องต่างๆได้นะคะ ....... และหากปลูก ต้นไม้ดอกไม้ ถ้าจะเลือกเป็น ต้นไผ่ ต้นทับทิมหรือต้นโป๊ยเซียน ก็จะช่วยเสริมความเป็นมงคล ได้ ส่วนดอกไม้สีขาวถ้าจะปลูกในบริเวณบ้านควรต้องระวังไม่ให้ดอกไม้ นั้นร่วงลงใส่หลังคาบ้านนะคะเพราะอาจส่งผลให้เกิดความสูญเสียได้ ค่ะ..........
  • มาที่ด้านในของบ้าน หลักใหญ่จะต้องไม่วางของให้ดูรก รุงรัง และไม่ควรเก็บของที่ชำรุดตั้งวางไว้ ....... เพื่อนๆอาจหากระถางต้นไม้มาประดับ ภายในบ้านให้ดูสดชื่นแต่ต้องดูแล ให้มีใบเขียวสดอยู่เสมอ จะช่วยเสริมโชคลาภได้ดีค่ะ หรือจะจัดดอกไม้สีสดๆมาประดับแจกันก็จะกระตุ้นให้เกิดพลังงานที่ ดีภายในบ้านได้เช่นกันค่ะ ........... อาจหาตู้หรืออ่างเลี้ยงปลามาตั้งในบ้านโดยเลือกเลี้ยงเป็นเลข มงคลอย่าง9ตัว จะเป็นปลาทองซัก8ตัวแล้วเป็นปลาสีดำ(เพื่อให้รับเคราะห์แทน)ซัก1ตัว ก็ดีค่ะ ....
ตานี้ เรามาจัดโต๊ะทำงานหรือโต๊ะคีย์ออร์เดอร์ซือ้ขาย หุ้นของเรากันดีกว่า........ มีหลักดังนี้ค่ะ โต๊ะทำงานถ้าจะให้ดีควรอยู่ในตำแหน่งปลายเส้นแทยงมุมเมื่อลากจาก ประตูมาที่มุมห้อง และควรอยู่ไกลจากประตูห้องที่สุด ...... อย่านั่งทำงานหรือนั่งคีย์ออร์เดอร์ซือ้ขายหุ้น ใต้ช่องแอร์ เพราะอาจทำให้ไม่เฮงและเสียสมาธิได้นะคะ รวมไปถึงไม่ควรอยู่ใต้คาน เพราะอาจส่งผลให้การเงินหมุนไม่คล่องค่ะ ....... และลองหาโคมไฟที่มีหลอด ทรงกลมหรือโคมระย้ามาไว้ในห้องเพื่อให้มีการกระจายของแสง ก็จะช่วยกระตุ้นโชคลาภและเพิ่มความเป็นสิริมงคลค่ะ .......หรือจะ ติดรูปสายน้ำไว้ใกล้โต๊ะที่เราเก็บเงินจะทำให้เงินทองหมุนคล่อง แต่มีข้อแม้นะคะสายน้ำนั้นต้องเป็นลักษณะไหลเข้าไม่ใช่ไหลออกนะคะ และต้องดูเป็นธรรมชาติร่มรื่นไม่ใช่ไหลเชี่ยวนะคะ แต่ถ้าจะเลือกเป็นติดกระจกเงาไว้ที่ผนังบริเวณข้างที่โต๊ะ ก็จะสะท้อนให้เงินทองเพิ่มปริมาณมากขึ้นได้ ซึ่งขนาดของกระจกต้องพอเหมาะ และต้องใสอยู่เสมอ ..........รวมไปถึงน่าจะหาที่ตั้งรูปปั้นฮกลกซิ่ว มาตั้งภายในห้องเพื่อเสริมความเป็นมงคลและโชคลาภก็จะดีมากเลยค่ะ ..... ส่วนรูปติดผนังอื่นๆ อาจเลือกรูปที่มีความนิ่งในตัวเช่น ตึก เรือที่จอดอยู่ หรือ ภูเขา ก็ดีนะคะ จะส่งผลให้เกิดความมั่นคงทางการ เงินดีค่ะ ......
  •  การตั้งหิ้งบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ (อันนี้ถ้าจะเพิ่มความเฮงจำเป็นค่ะ) ควรตั้งให้ตรงกับทางเข้าออก และหันหน้าออกทางหน้าบ้านเพื่อความขลังก็จะทำให้เกิดความเจริญ รุ่งเรือง และต้องไม่อยู่เหนือขอบประตูเข้าออกนะคะ .....
ก็ลองปรับใช้ดูนะคะ หลักสำคัญของฮวงจุ้ยที่ดีคือต้องสะอาด ไม่รกรุงรัง สมดุลและกลมกลืนกับหลักธรรมชาติ หรือว่าไปแล้วก็เป็นการ ผสานระหว่างศาสตร์และศิลป์ในการใช้ชีวิตประจำวันนั่นเองค่ะ ซึ่งก็จะทำให้ผู้ที่อยู่เกิดความสุข ไม่หงุดหงิดใจ และความโชคดี โชคลาภต่างๆก็จะไหลมาเทมาค่ะ ......ขอให้เพื่อนๆแม่หมอสาวเฮงๆกันทุกคน นะคะ .........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger