สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

เครื่องรางสุดฮิตของนักเล่นหุ้น

ถ้าคุณอยากได้ข่าวฉบับเต็มก็สามารถขอมาได้ที่ e-mail: magicstocknews@gmail.com 
หรือโทรมาที่ 086-8673392 

 ข้อมูลที่ได้มาทั้งหมดรวบรวมมาจากแหล่งข่าวต่าง ๆ อาทิเช่น หนังสือพิมพ์ สำนักงานข่าว 
และบทวิเคราะห์ของโบรคเกอร์ต่าง ๆ ที่เผยแพร่สู่สาธารณะ


- หน้าคล้ายมังกร ตัวเป็นกวาง หางเป็นแมว เล็บเหมือนสิงโต ปีกเป็นนก มีเขา และไม่มีรูทวาร รับประทานเงินและทองเป็นอาหาร ...... ใช่แล้วค่ะ แม่หมอกำลังพูดถึง ปี่เซียะ หรือผีซิ่ว วัตถุมงคล ที่นำพาทรัพย์สินเงินทองมาให้เจ้าของ เครื่องรางสุดฮิตที่ได้รับความนิยมแพร่หลายในหมู่นักเล่นหุ้น ทั้งที่เป็นชาวไทยและชาวจีน เนื่องจากเสริมบารมีได้ทุกราศีไม่มีชง และเหมาะกับผู้ที่เสี่ยงโชค ....

  • ปี่เซียะ มีลักษณะเด่น8อย่างค่ะคือ อ้าปากรับทรัพย์ หางยาวกวักโชคลาภ ยกหัวข่มศัตรูคู่แข่ง เท้าตะปบทรัพย์ ก้าวขาก้าวหน้า ลิ้นยาวตวัดเงินทอง องอาจน่าเกรงขาม ไม่มีรูทวารเงินทองไม่รั่วไหล .....อ่านแล้วน่าสนใช่ม๊ยคะ เรามาดูกันต่อเลยค่ะ ....

ปี่เซียะ เป็นวัตถุมงคลเฉพาะบุคคล ที่ไม่สามารถยกให้กันได้ ซึ่งผู้บูชาควรเลือกลักษณะให้เข้าตามตำราคือ ปากกว้าง หน้าดุ ก้นใหญ่ และทำมาจากธาตุดิน ถ้าจะให้ดีควรทำมาจากหยกแกะสลักจากช่างฝีมือดี เพื่อนๆที่จะเลือกปี่เซียะ จะลองกำดูปี่เซียะดูก็ได้นะคะถ้าเป็นของที่ถูกลักษณะ หรือถูกชะตากับเจ้าของจะรู้สึกได้ถึงพลังของปี่เซียะ และจะรู้สึกถึงความสบายใจได้เลยละค่ะ .....เมื่อได้ปี่เซียะมาก็ต้องมาทำพิธีเบิกเนตร คือนำมาแช่ในน้ำเกลือ น้ำร้อนและเย็นผสมเท่าๆกัน(หมายถึงหยินและหยาง) แช่ให้ท่วมตัวซักครึ่งชั่วโมง จากนั้นนำขึ้นมาใช้ผ้าสะอาดเช็ดที่ดวงตาทั้งสองข้างเป็นการเปิดตา และถือปี่เซียะหันเข้าหาตัวให้มองเราว่าคือคู่บุญ แล้วเช็ดทั้งตัวยกเว้นปาก เพราะเป็นทางเข้าของทรัพย์ เป็นอันเสร็จพีธีค่ะ

  • ผู้บูชาควรเป็นผู้ที่คิดดี ทำจิตใจให้แจ่มใสอยู่เสมอ เพราะจะส่งผลให้ปี่เซียะมีพลังแกร่งกล้า เมื่อเรามีความสุข ปีเซียะก็จะมีความสุขไปด้วย ก็จะมีผลให้มีโชคลาภเข้ามาต่อเนื่อง ได้เงินมาก็จะเก็บเงินอยู่ค่ะ ... ทั้งนี้เจ้าของควรทำความสะอาด พูดคุย ลูบตัวหรือบั้นท้ายคล้ายๆสัตว์เลี้ยงก็จะดีมากนะคะ ..... โดยการลูบท้องจะมีอานิสงค์ด้านอุดมสมบูรณ์ ลูบหัวปัญญาแจ่มใส ลูบหลังมีโชควาสนา แต่ข้อห้ามคือ ห้ามลูบปาก เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ค่ะ

ท้ายสุดแม่หมอมีคาถาบูชาปี่เซียะมาฝากเพื่อนๆด้วยนะคะดังนี้ค่ะ

"อุอากาสะ ปี่เซียะ อานุภาโว เมตตาจิต ประสิทธิเม"

- คำแปลนะคะ ... ขออานุภาพปี่เซียะผู้มีความขยันหมั่นเพียร รู้จักเก็บออม มีมิตรดีและไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย จงมีเมตตาจิตให้ข้าพเจ้าประสบแต่ความสุขความเจริญด้วยเทอญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger