สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

ตอนที่ 4 คาถาพารวย

ถ้าคุณอยากได้ข่าวฉบับเต็มก็สามารถขอมาได้ที่ e-mail: sucha888@gmail.com 

ข้อมูลที่ได้มาทั้งหมดรวบรวมมาจากแหล่งข่าวต่าง ๆ อาทิเช่น หนังสือพิมพ์ สำนักงานข่าว 
และบทวิเคราะห์ของโบรคเกอร์ต่าง ๆ ที่เผยแพร่สู่สาธารณะ

คาถาพารวย

- สวัสดีค่ะเพื่อนๆใครที่ติดตาม เสริมบารมีนักลงทุน แล้วอ่านมาถึงตอนนี้(ตอน4แล้วน๊า) อาจคิดว่า แม่หมอนี่เล่นของรึป่าว 555 .... ก็ต้องยอมรับแหละค่ะว่าความ เฮงบางครั้งจะรอให้หล่นปุ๊มาตรงหน้านั้นรอแสนจะยาก ..... ก็ต้องมีทางด่วนลัดคิวกันบ้างหละค่ะ ก็ชื่อว่าแม่หมอสาว ไม่มีคาถาเวทมนต์บ้างก็ผิดไปมั๊งคะ .... วันนี้ก็เลยมี คาถาพารวยมาฝากเพื่อนๆกัน .... สั้นๆ จำง่ายๆ อุ-อา-กะ-สะ วิธีการว่าคาถานะคะ ตั้งจิตเป็นสมาธิ1นาที ว่า3รอบก่อนเปิดเทรดทั้งรอบเช้าและ รอบบ่าย จะทำให้ซือ้ขายหุ้นกำไรดีนักแล ..... แต่ต้องเข้าใจความหมายและปฏิบัติตามด้วยถึงขลังนะคะ ดังนี้เลยค่ะ

  • อุ...... มาจากอุฎฐานสัมปทา แปลว่า ขยันหา แสวงหาช่องทางที่ถูกที่ควร ..... ว่ากันในเรื่องซือ้ขายหุ้น ก็คือต้องหาความรู้ และวางแผนการลงทุนก่อนเปิดตลาดทุกครั้ง อย่าปล่อยให้การตัดสินใจเป็นไป ตามอารมณ์ และการแกว่งของราคาเป็นเด็ดขาด ...ตลาดหุ้นนะคะ ไม่ใช่ตลาดไทขายผักที่ใครๆจะเข้ามาซือ้ขายได้ง่ายๆ ใครไม่พร้อมถอยไปค่ะ ... กำไรจากตลาดมักมาจากความรู้และการคาดการที่ แม่นยำมากกว่าลูกฟลุ๊คนะคะ
  • อา..... มาจากอารักขสัมปทาน แปลว่า รักษาดี หาเงินมาได้ต้องรู้จักเก็บและ บริหารเงินให้งอกเงยต่อไป ..... กำไรจากตลาดหุ้นเป็นเงินร้อนนะคะ ส่วนใหญ่ได้มาง่ายก็จะถูกจ่ายออกไปง่าย ..... พอกำไรก็ไปหาหูฉลามหรือพระ กระโดดกำแพงรับประทานกัน แต่พอขาดทุน กลับอยากได้ทุนคืน วิ่งกู้หนี้ยืมสินมาลงต่อ .... ชีวิตนักเล่นหุ้นมักจะเป็นอย่างนี้แหละ ค่ะ ..... แม่หมอแนะนำนะค่ะ ช่วงหุ้นขาขึ้น ไม่ควรนำเงินออก บริหารพอร์ตให้เงินอยู่ในหุ้น 100% ...... หุ้นขาลง นำเงินออก เหลือไว้ไม่เกิน30% และเล่นด้วยความระวัดระวัง high risk low return ........ หุ้น sideway ก็เก็บครึ่งเล่นครึ่ง อะค่ะ ..... พอสิ้นปีหรือสิ้นไตรมาสก็มาประเมินผล และ วางแผนการเงินกันอีกครั้งค่ะ
  • กะ.... มาจากกัลยาณมิตตตา แปลว่า ผูกไมตรีกับกัลยาณมิตร ...... .ในเส้นทางสายหุ้น จำเป็นนะคะ ที่ต้องมีเพื่อนดีๆบ้าง เพราหุ้นเป็นจิตวิทยามวลชนไม่ใช่สิ่งที่เราคิดคนเดียว คิดไปคิดมาอาจพลาดได้ค่ะ .... หรือความจริงหุ้นไม่ได้ขึ้นลงจากพื้นฐาน หากจริงๆแล้วมาจากแรงซือ้แรงขาย หากเรารู้ว่าใครซื้อหรือใครขาย ก็จะได้เปรียบ ...และที่แน่ยิ่งกว่าแช่แแป้ง ...... แม่หมอสาว คุยข่าวหุ้น ก็จะขอเป้นเพื่อนที่ดีของเพื่อนๆตลอดไปแน่นอนค่ะ
  • สะ..... มาจากสมชีวิตา แปลว่า ดำรงชีวิตแบบพอเพียง รู้ค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์ กำไรพอสมควรก็หยุด ความโลภเป็นอุปสรรคอย่างแรง ของการเล่นหุ้นนะคะ ขอบอก .... แล้วเวลาผิดทาง ก็ต้องรู้จักการ stop loss หยุดปรับกลยุทธ์บ้าง ไม่ใช่หน้ามืด ลุยต่อ ไม่มีชนะหรอกค่ะ

- อุ-อา-กะ-สะ ท่องไว้นะคะ แล้วเพื่อนๆจะรวย ร๊วย รวยคร้าาาาาา..... จากแม่หมอสาวคนเดิม


2 ความคิดเห็น:

  1. อ่านเรืองแม่หมออดยิ้มไม่ได้ ต้องลองทำดูแล้วละเผื่อได้ไปเที่ยวเมืองนอกบ่อยๆๆๆแบบแม่หมอบ้าง วันนี 17 พค.ลองท่อง อุ-อา-กะ-สะ ทั้งเช้าบ่าย มัยหุ้นลงละแม่หมอ หรือเราจะยังไม่ได้แขวนกระดิ่งไว้หน้าบ้านก็ไม่รู้ จะลองทำดูใหม่นะคะ ถ้าได้ผลยังไงจะเล่าให้ฟังนะคะ ขอบคุณมากคะ

    ตอบลบ
  2. เรื่องนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะค่ะ เราต้องหมั่นท่องบ่อย ๆ ค่ะ รับรองว่าได้ผลแน่นอน

    ตอบลบ

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger