สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

เสริมบารมีโดยการดูแลตัวเอง

เสริมบารมีนักเล่นหุ้นเช้านี้  ว่าจะชวนเพื่อนๆมาเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายและจิตใจกันหน่อยอะค่ะ ...... ตลาดช่วงนี้ซึมเศร้าเหงารัก ตามสภาพเศรษฐกิจโลกและการเมืองภายใน ซึ่งเล่นยากส์เอาการเลยละค่ะ  แล้วการเล่นหุ้นให้ประสบความสำเร็จว่าไปแล้วก็ต้องอาศัยทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่สมบูรณ์ เป็นเรื่องที่สำคัญทีเดียวนะคะ หากร่างการอ่อนแอ จิตใจอ่อนไหว ท่าจะเหนื่อยหน่อยละค่ะ   ......  แม่หมอไปอ่านเจอ โปรแกรม 12 สัปดาห์ เพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกายและจิตใจให้แข็งแกร่งขึ้น คิดค้นโดย “ดร.เจมส์ โปรชาสกา” ผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม อ่านแล้วเข้าท่าดี เลยเอามาฝากเพื่อนๆค่ะ .....

โปรแกรม 12 สัปดาห์ เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย-จิตใจให้แข็งแกร่งขึ้น

โดย ดร.เจมส์ โปรชาสกา

สัปดาห์ที่ 1-2

      ปรับเปลี่ยนอาหารการกิน วิธีการดีที่สุดในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันคือ การรับประทานอาหารที่มีคุณค่าและหลากหลาย ลองเปรียบเทียบแคลอรีเป็นเงิน และหมั่นเตือนตัวเองว่า “จงอย่าใช้อย่างสะเพร่า”

สัปดาห์ ที่ 3-4

     ผ่อนคลายด้วยการออกกำลังกาย วิธีนี้ถือเป็นยาเม็ดที่ใช้กันแพร่หลายและทรงประสิทธิภาพมากที่สุด แต่ไม่ควรหักโหมออกกำลังกายมากเกินไป แค่วันละครึ่งชั่วโมงกำลังเหมาะ

สัปดาห์ที่ 5-6

     รู้ทันความเครียด โรคยอดฮิตอันดับต้นๆของคนเมืองในปัจจุบันคือ โรคเครียด เปรียบได้กับระเบิดเวลาที่คอยเพิ่มความดันเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ แล้วปล่อยฮอร์โมนเข้ามาในเลือด อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครอยู่ได้โดยปราศจากความเครียด เราจึงต้องหาวิธีรับมือให้อยู่หมัด

สัปดาห์ที่ 7-8 

     หลับให้สนิท เราเรียนรู้มาตั้งแต่เด็กว่า วันหนึ่งควรนอนหลับให้ได้ 8 ชั่วโมง แต่ในความเป็นจริงแล้ว แทบไม่มีใครสามารถทำได้ กระนั้น เพื่อเห็นแก่ระบบภูมิคุ้มกัน จงท่องให้ขึ้นใจว่า ไม่ใช่แค่ช่วงเวลาที่ตื่นเท่านั้น ที่สำคัญต่อชีวิตเรา คนที่รู้สึกเหนื่อยล้าเพราะนอนไม่พอ จะเจ็บป่วยได้ง่าย

สัปดาห์ที่ 9-10

     จัดบ้านใหม่เพื่อสุขภาพ บ้านที่เป็นวิมานของเรา อาจกลายเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรค ถ้าเราไม่หมั่นดูแลทำความสะอาด เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ

สัปดาห์ที่ 11-12

      อ้าแขนรับความสุข สิ่งที่พึงทำต่อไปก็คือ รักษาสิ่งที่ปฏิบัติมาแล้วให้คงอยู่อย่างต่อเนื่อง พร้อมๆกับตั้งเป้าหมายใหม่ว่า จะทำอะไรดีๆเพิ่มขึ้นอีกบ้าง เมื่อทำได้สำเร็จ คุณจะรู้สึกเลยว่า ชีวิตนี้ช่างสดใสและเปี่ยมไปด้วยความหวังจริงๆ

เป็นอย่างไรบ้างคะ โปรแกรมเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายและจิตใจให้แข็งแกร่งขึ้น ..... แม่หมอว่าดีน๊า ลองดูนะคะ .... ตัวเราเองเราต้องรัก เพราะถ้าไม่รัก ...ก็ยากนักที่จะให้ใครมารักเรา (ว่าไปนั้น คริคริ) .... ตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ สติและการตัดสินใจที่แม่นยำ  การเตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อม ช่วยได้นะคะ .... ขอบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger