สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

เสริมบารมีด้วยรูปปั้นสัตว์ประจำวันเกิด

สวัสดีเช้าวันเสาร์ค่ะเพื่อนๆ  วันนี้เสริมบารมีนักเล่นหุ้น by แม่หมอ มีเรื่อง เบาๆ ที่หนักเป็นบางอย่าง นั่นก็คือเรื่องของรูปปั้นมานำเสนอเพื่อนๆค่ะ...... เค้าว่ากันว่า รูปปั้นนี่ก็สามารถช่วยเสริมบารมี เสริมโชคลาภได้เหมือนกันนะคะ ..... เป็นการส่งเสริมพลังความรุ่งเรือง เพื่อต่อต้านสิ่งอัปมงคล  หรือเป็นการเพิ่มบารมี เพื่อช่วยคุ้มครองความปลอดภัย และเพิ่มโชคลาภให้ผู้ที่อยู่อาศัยได้นะคะ ก็ว่ากันตามความเชื่อหละค่ะ ......... สำหรับเพื่อนๆที่ชอบการตกแต่งบ้าน หรือโต๊ะทำงานด้วยรูปปั้น ก็ลองอ่านดูนะคะ ว่า วันเกิดเรา เหมาะกับรูปปั้นแบบไหนอะค่ะ

วันจันทร์


เทพยดาวันจันทร์ ทรงม้าเป็นพาหนะ การเสริมบารมีของเพื่อนที่เกิดวันจันทร์ ควรมีรูปปั้นรูปม้า ตั้งหรือประดับไว้ที่บ้านหรือที่ทำงานหันหน้าไป ทางออกของบ้าน เชื่อว่าจะทำให้มีความก้าวหน้าในธุรกิจการงานค่ะ

วันอังคาร

เทพยดาวันอังคาร ทรงกระบือหรือควายเป็นพาหนะ การเสริมบารมีก็ควรมีรูปปั้นรูปกระบือพิธีแรกนาขวัญ ประดับที่บ้าน หรือที่ทำงาน เชื่อว่าจะทำให้ทมีความสมบูรณ์พูนสุข

วันพุธ (กลางวัน)


เทพยดาวันพุธ ทรงคชสารเป็นพาหนะ การเสริมบารมีก็ควรมีรูปปั้นช้าง ประดับไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน หัน หน้าไปทางทิศตะวันออก หรือทิศเหนือ จะทำให้มีความร่มเย็น เป็นสุข เชื่อกันว่าจะนำพาโชคลาภมาให้ได้ค่ะ

วันพุธ(กลางคืน)

เทพยดาพระราหู ทรงครุฑเป็นพาหนะ การเสริมบารมีท่าน ควรมีรูปปั้นรูปครุฑประดับไว้ในบ้านหรือ ที่ทำงาน เชื่อว่า ครุฑเป็นของสูง เพื่อนๆที่มีไว้จะทำให้สิ่งไม่ดีทั้งหลาย แพ้พ่ายด้วยพญาครุฑนะคะ

วันพฤหัสบดี

เทพยดาวันพฤหัส ทรงกวางเป็นพาหนะ การเสริมบารมี ควรมีรูปปั้นหรือรูปกวาง ประดับไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน เชื่อว่า กวางเป็นสัตว์ที่เป็นตัวแทนด้านรักและความโชคดีมีประดับไว้ทำให้โชคดีค่ะ

วันศุกร์

เทพยดาวันศุกร์ ทรงโคเป็นพาหนะ การเสริมบารมีท่าน ควรมีรูปปั้นรูปโค ประดับไว้ที่ทำงานหรือบ้านท่าน เชื่อว่าจะทำให้เทพยดาราศี เจ้าคุ้มครอง ทำให้ชีวิตดีขึ้น

วันเสาร์

เทพยดาวันเสาร์ ทรงเสือเป็นพาหนะ การเสริมบารมีก็ควรมีรูปปั้นรูปภาพเสือ ตั้งโต๊ะทำงานหรือประดับไว้ที่บ้านเชื่อว่าจะทำให้ท่านมีพลังกายพลังใจในการต่อสู่ชีวิตมากขึ้นค่ะ

วันอาทิตย์


เทพยดาวันอาทิตย์ ทรงราชสีห์เป็นพาหนะ การเสริมบารมีควรมีรูปปั้นรูปราชสีห์ ตั้งหรือประดับไว้ที่บ้านหรือที่ทำงานหัน หน้าไปทางทิศตะวันออก หรือทิศเหนือ จะทำให้อุปสรรคต่าง ๆ คลี่คลายได้ดี  ราชสีห์เป็นสัตว์ที่มีอำนาจถ้าตั้งไว้จะทำให้มีอำนาจและเจริญรุ่งเรือง

พอจะรู้กันแล้วใช่มะคะว่า ตามวันเกิดเราเหมาะกับรูปปั้นสัตว์อะไร .... ก็ไม่แน่นะคะ บางทีสิ่งที่มองไม่เห็นอาจช่วยให้อะไรๆ ในชีวิตเราดีขึ้นมาได้อย่างประหลาดได้เหมือนกัน .... แหมก็แม่หมอมีหน้าที่สรรหา เรื่องราวของการเสริมบารมีมาฝากเพื่อนๆนักเล่นหุ้นนี่คะ ..... เป็นประจำทุกวันเสาร์  แล้วเจอกันใหม่เสาร์หน้านะคะ บ๊ายบายค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger