สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

การแก้เคล็ดสำหรับผู้ที่เก็บเงินไม่อยู่

สวัสดีคร้าเพื่อนๆ ..... เสริมบารมีนักเล่นหุ้นวันนี้แม่หมอไปเปิดตำราว่าด้วยเรื่องเวทย์มนต์คาถา เอ๊ย การแก้เคล็ดสำหรับการเก็บเงินไม่อยู่ มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ..... แหมเงินในตลาดหุ้นจะว่าหาง่ายบางครั้งก็ใช่ แต่บางครั้งกลับใช้ง่ายกว่าหาอีก .... มั๊ยหละมั๊ยหละ ไม่ได้การ งั้นเรามาดูการแก้เคล็ดเพื่อให้เก็บเงินอยู่กันดีกว่านะคะ


ตำราโบราณว่าไว้ว่า....... คนจะเจริญรุ่งเรืองหรือร่ำรวยได้ ต้องเป็นผู้ที่มีความดีงาม   ตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ประกอบสัมมาชีพด้วยความมีคุณธรรม  เมื่อเป็นดังนี้ เทวดาฟ้าดินย่อมเป็นใจ  แต่บางคนแม้จะร่ำรวยมีเงินทอง หรืออยู่ในฮวงจุ้ยที่ดี  แต่ขาดซึ่งคุณธรรมและจริยธรรม ท้ายที่สุดแล้วโลกก็จะไม่สรรเสริญ.......  มนุษย์ทุกคนต้องหมั่นทำบุญให้ทาน เพื่อสร้างบุญบารมีให้มากยิ่ง ๆ ขึ้นไป  เพื่อเป็นทุนทรัพย์ของชีวิต ที่จะติดตัวไปทั้งภพปัจจุบันและอนาคตภพหน้านะคะ




วิธีปฏิบัติสำหรับผู้เก็บเงินไม่อยู่  (ตำรับอาจารย์ น. นาคราช)


ให้นำสิ่งเหล่านี้ไปถวายพระสงฆ์คือ.....


๑. ตู้รับบริจาคเงิน ๑ ใบ โดยเขียนชื่อ นามสกุล - วัน เดือน ปีเกิด ของตัวเราเอง
๒. อาหารคาวหวาน ๑ ชุด
๓. ช้อนส้อม ๑ คู่
๔. น้ำ ๑ ขวด
๕. ดอกไม้ ธูป เทียน ตามกำลังวัน (วันอาทิตย์ ๖, จันทร์ ๑๕, อังคาร ๘, พุธกลางวัน ๑๗, พุธกลางคืน ๑๒, พฤหัส ๑๙, ศุกร์ ๒๑, เสาร์ ๑๐)
๖. เงินเท่าจำนวนอายุเต็ม


ให้นำไปถวายพระสงฆ์ ๑ รูป ถวายตอนเช้าหรือเพลก็ได้


และหลังจากถวายให้อธิษฐานดังนี้


“ ผลบุญที่ข้าพเจ้ามี ใจศรัทธา ถวายอาหารคาวหวาน ๑ ชุด ตู้รับบริจาคเงิน พร้อมดอกไม้ธูปเทียน และปัจจัยเหล่านี้ ขอผลบุญอันนี้จงดลบันดาลให้ ท่านท้าวมหาพรหม เทวดารักษาอายุของข้าพเจ้า และเทพเจ้าแห่งเงินตรา จงมีความสุขและด้วยอานิสงส์ที่จะพึงมีเพียงใด ขอจงเป็นผลสำเร็จ ย้อนกลับมาสู่ตัวข้าพเจ้าและครอบครัว ให้มั่งมี ทวีคูณ พูนสุข เงินทองไหลมา เทมาโดยเร็วไว และมีลาภผลอุดมสมบูรณ์ "


ให้ปฏิบัติดังนี้ บ่อย ๆ สัก ๑ - ๓ เดือนต่อครั้ง แล้วจะรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงทางด้านการเงิน



นอกจากนี้ยังมีกฎของสวรรค์ ที่ปฏิบัติแล้วจะทำให้ร่ำรวยได้ก็คือ........


๑. ยิ่งให้ไป ยิ่งได้มา ( ยิ่งหวง ยิ่งอด )
๒. ๑๐ เปอร์เซ็นต์ของรายได้สุทธิ ให้นำไปทำบุญ
๓. ทำบุญกับบิดามารดา ( ได้บุญเสมอด้วยทำบุญกับพระอรหันต์ )
๔. ทำบุญกับพระสงฆ์ ( เลือกเนื้อนาบุญที่ดี หากท่านมีโอกาสเลือกได้ )
๕. ทำบุญกับผู้ด้อยโอกาส คนพิการ
๖. ทำบุญช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ ฯลฯ
๗. ปล่อยชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่า ( ไม่ควรกินเนื้อสัตว์ที่เราปล่อยด้วย )




ก็จบเคล็ดลับทั้งหมดสำหรับผู้ที่เก็บเงินไม่อยู่  เพื่อนๆลองทำดูนะคะ  ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ค่ะ

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30.10.53

    จะลองไปทำดูค่ะ ขอบคุณม่หมอมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ยินดีคร้า

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16.8.54

    ตู้รับบริจาคเงิน 1 ใบแปลว่าอะไรค่า แล้วเราจะทำบุญได้มาได้อย่างไรค่า เวลาเราทำบุญตามตู้ ไม่เคยได้ใบอะไรมาเลยนะค่า ช่วยแนะนำหน่อยนะค่า

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ22.8.54

    หมายความว่าให้ทำบุญโดยการซือ้ตู้บริจาคเงินแก้เคล็ดอะค่ะ ซือ้เสร็จก็เขียนชื่อเราติดไว้หลังตู้หรือใต้ตู้ก็ได้อะค่ะ แล้วก็นำตู้นี้ไปบริจาคให้กับวัดอะค่ะ .... ปกติหยอดเงินที่ตู้บริจาคก็จะไม่มีใบอะไรให้อยู่แล้วค่ะ .... สิ่งที่สำคัญของการทำบุญ ต้องทำด้วยใจ อย่าหวังผล และไม่เสียดาย ทำน้อยทำมากขึ้นกับกำลังของเรา ขอให้ทำเถอะค่ะ วัตถุทาน ธรรมทาน หรืออภัยทานดีทั้งนั้นนะคะ

    ตอบลบ
  5. ตู้บริจาคเราสามารถซื้อได้ที่ไหนคะ

    ตอบลบ

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger