สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

ปลูกต้นไม้ให้เหมาะกับวันเกิด

กู๊ดมอร์นิ่งเช้าวันเสาร์สดใสนะคะ เพื่อนๆ ...... วัยหยุดสบายๆอย่างนี้เพื่อนๆทำอะไรกันคะ .....แม่หมอว่าจะไปดูต้นไม้ค่ะ ที่JJ ต้นไม้เยอะดี .... สมัยก่อนแม่หมอก็ไม่ค่อยชอบปลูกต้นไม้หรอกนะคะ เพราะดินทำชอบเข้าไปติดซอกเล็บดูสกปรก .... แต่พออายุเริ่มมากขึ้น  รู้สึกว่าการที่เรามีต้นไม้ใกล้ๆตัวดูสดชื่นดีนะคะ  ยิ่งถ้าเห็นการเปลี่ยนแปลง การเจริญเติบโต ยิ่งให้รู้สึกดีใหญ่เลยค่ะ ....... ก็ต้นไม้เป็นสิ่งมีชีวิตนี่คะ และที่สำคัญการปลูกต้นไม้นี่ช่วยเสริมบารมีได้ด้วยค่ะ เพื่อนๆเชื่อหรือไม่คะ ......... จะเชื่อหรือไม่เชื่อเราลองมาดู ต้นไม้ที่ถูกโฉลกกับวันเกิดเรากันดีกว่าค่ะ  ...... 

คนที่เกิดวันอาทิตย์


เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ทะเยอทะยานสูง อารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายเร็ว สุภาพอ่อนโยน คล่องแคล่ว ชอบพบปะผู้คน พูดจาดีมีหลักการ

ไม้มงคลประจำวัน คือ มหาลาภ นำโชคลาภมาให้


ควรปลูกต้นไม้ที่มีสีเหลืองและสีส้ม เช่น โป๊ยเซียน โกศล จำปา ราชพฤกษ์ กุหลาบ

โป๊ยเซียน ควรจะเป็นสีส้ม หรือสีเหลือง เป็นไม้ที่ปลูกแล้วจะนำโชคลาภมาให้กับผู้ปลูก ......... โกศล - ช่วยคุ้มครองให้อยู่อย่างเป็นสุข.....จำปา -ไม้นำโชค.......ชบา - นำความสดใสมาให้......ราชพฤกษ์ หรือคูน - ทำให้มีเกียรติและมีศักดิ์ศรี....... กุหลาบ - (สีเหลืองและส้ม) หมายถึงความสง่างาม ภาคภูมิ


คนที่เกิดวันจันทร์

เป็นคนมีเสน่ห์ ละเอียดรอบคอบ พิถีพิถัน เป็นคนเจ้าสำราญ มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีน้ำใจ

ไม้มงคลประจำวัน คือ ว่าน 4 ทิศ นำทางชีวิตที่ดี


ควรปลูกต้นไม้ที่มีดอกสีขาวหรือเหลือง วาสนา โกศล มะลิ ราตรี มะม่วง กวนอิม โป๊ยเซียน จำปี พลูด่าง แก้ว มะละกอ ชะพลู บัวบก


วาสนา - มีโชควาสนาเกิดความสุขสมหวังตามปรารถนา....... โกศล - ช่วยคุ้มครองให้อยู่เย็นเป็นสุข คิดและทำดี........ มะลิ - สร้างความเป็นมงคล มีจิตใจที่บริสุทธิ์ มีความรักคนทั่วไป......... ราตรี - เพิ่มความเป็นสิริมงคล......... กวนอิม - มีฐานะดีร่ำรวย ........ โป๊ยเซียน - นำโชคลาภมาสู่ผู้ปลูก........ จำปี - ทำให้มีชีวิตรุ่งเรืองการงานก้าวหน้า........ พลูด่าง - เกิดความเจริญงอกงามในชีวิต........ แก้ว - คนในบ้านมีความสูงค่า จิตใจใสบริสุทธิ์เหมือนแก้ว....... มะยม - ทำให้มีผู้นิยมชมชอบ.......... ชะพลู - เสริมสิริมงคล ..... กระถิน - ป้องกันเสนียดจัญไร


คนที่เกิดวันอังคาร

เป็นคนจิตใจกล้าหาญ ใจนักเลง มีบุคลิกเหมือนคนก้าวร้าวเพราะพูดจาไม่อ่อนหวาน แต่พูดในทางผลประโยชน์ได้ดี อารมณ์ร้อน มีความอดทนสูง

ไม้มงคลประจำวัน คือ เศรษฐีเรือนนอก

ควรปลูกต้นไม้ที่มีดอกสีแดง หรือชมพู เช่น กุหลาบ อัญชัน โป๊ยเซียน ชบา พญายอ

กุหลาบ - (แดง-ชมพู) เกิดความสุขสบายใจ ความภาคภูมิ สง่างาม ..... โป๊ยเซียน - (แดง-ชมพู) โชคดี....... อัญชัน - เป็นสิริมงคล........ โกศล - อยู่เย็นเป็นสุข จิตใจดี เกิดคุณงามความดี......... เข็ม - (แดง-ชมพู) มองปลอดโปร่ง เกิดความคิดความอ่านที่ดี ........ พญายอ - ชีวิตราบรื่นเป็นสุข


คนที่เกิดวันพุธ

เป็นคนดื้อรัน ไม่ฟังใคร ไม่ยอมปรับปรุงแก้ไขตัวเอง ชอบเชื่อคนอื่น

ไม้มงคลประจำวัน คือ เสน่จันทร์ขาว นำมาซึ่งความเมตตา


ควรปลูกต้นไม้ที่มีดอกสีเหลือง เช่น กวนอิม วาสนา พลูด่าง โป๊ยเซียน มะละกอ กล้วย ราชพฤกษ์ กุหลาบ โกศล ชบา.......

กวนอิม - เกิดสิริมงคลมีฐานะดีเกิดความร่ำรวย. ....วาสนา - มีวาสนา ความสุขความสมหวัง.......
พลูด่าง - เจริญงอกงามในชีวิต .....โป๊ยเซียน - (สีเหลือง) นำโชคลาภมาให้ .....กล้วย - ร่มเย็นเป็นสุขสบายใจ .....ราชพฤกษ์ หรือคูน - ให้ความสดใส ทำให้มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี...... กุหลาบ - (สีเหลือง) สุขสมบูรณ์ในทุกๆ ด้าน.......โกศล - อยู่เย็นเป็นสุข เกิดความดีงาม ....ชบา - (ชบาสีเหลือง) ถูกโฉลกกับคนวันพุธ ขจัดอุปสรรค



คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นคนฉลาดหลักแหลม มีความละเอียดลึกซึ้ง ทำงานประณีต เชื่อในความคิดของตัวเองสูง โกรธง่ายหายเร็ว

ไม้มงคลประจำวัน คือ ธรณีสาร นำความโชคดีมาให้

ควรปลูกต้นไม้ที่มีดอกสีขาว เช่น มะลิ จำปี พุด กุหลาบ แก้ว


มะลิ - มีจิตใจบริสุทธิ์รักผู้คน ...... จำปี - รุ่งเรืองก้าวหน้า. ...... ราตรี - เป็นสิริมงคล ...... พุด - มั่นคง แข็งแรงสมบูรณ์ ..... กุหลาบ - (สีขาว) มีความสูงค่า จิตใจบริสุทธิ์


คนที่เกิดวันศุกร์

เป็นคนขี้น้อยใจ จิตใจดี ชอบพูดจาอ่อนน้อมถ่อมตน รักเพื่อนฝูง มีน้ำใจ ไม่ทะเยอทะยาน

 ไม้มงคลปะจำวัน คือ ว่าน 4 ทิศ อำนวยโชคมีลาภทั้ง 4 ทิศ


ควรปลูกต้นไม่ที่มีดอกสีแดงและชมพู กุหลาบ อัญชัน ชบา โกศล โป๊ยเซียน

กุหลาบ - (แดง-ชมพู) เกิดความสง่างาม ภาคภูมิ ...... อัญชัน - ประสบความสำเร็จในชีวิต.......... เข็ม - (แดง-ชมพู) ชีวิตก้าวหน้าไกด้วยดี.......... ชบา - (แดง-ชมพู) เป็นสิริมงคลขจัดอุปสรรค......... โกศล - สร้างคุณงามความดี อยู่เย็นเป็นสุข ........ โป๊ยเซียน - นำโชคลาภมาให้


คนที่เกิดวันเสาร์

เป็นคนกล้าแกร่งห้าวหาญ ใจกล้า สุขุมรอบคอบ เป็นคนใจโลเลไม่เด็ดเดี่ยวหนักแน่น

ไม้มงคลปะจำวัน คือ ว่าน 4 ทิศ อำนวยโชคมีลาภทั้ง 4 ทิศ

ควรปลูกต้นไม้อย่าง วาสนา กวนอิม ชมพู่ จำปี มะละกอ ฝรั่ง ราชพฤกษ์ คูน มะม่วง


กุหลาบ - (แดง-ชมพู) เกิดความสง่างาม ภาคภูมิ ......... อัญชัน - ประสบความสำเร็จในชีวิต ..... เข็ม - (แดง-ชมพู) ชีวิตก้าวหน้าไกด้วยดี......... ชบา - (แดง-ชมพู) เป็นสิริมงคลขจัดอุปสรรค ........ โกศล - สร้างคุณงามความดี อยู่เย็นเป็นสุข...... โป๊ยเซียน - นำโชคลาภมาให้

นอกจากการปลูกต้นไม้จะทำให้รู้สึกได้ถึงความสดชื่น อารมณ์ดี เสริมบารมีผู้ปลูกแล้ว .... ที่สำคัญ ปลูกต้นไม้ช่วยลดโลกร้อนด้วยค่ะ ....เพื่อนๆละคะ เสาร์อาทิตย์นี้ ถ้าไม่มีโปรแกรมทำอะไร มาปลูกต้นไม้กันเถอะค่ะ

1 ความคิดเห็น:



  1. ฝากเว็บบล็อก "การปลูกมะนาว" ด้วยนะครับ

    http://xn--12ca1egi1blrni1hsahrq3e.blogspot.com/

    เว็บนี้เป็นบล็อกเกี่ยวกับ "การปลูกมะนาว"

    เพราะเรารู้ว่า "การปลูกมะนาว"

    ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก "การ

    ปลูกมะนาว
    " จะต้องมีความรู้พอสมควร ถึงจะปลูกมะนาวได้สำเร็จได้ ดังนั้น "การปลูกมะนาว" จึงเป็นศาสตร์อีกอย่างหนึ่งใน "การปลูกมะนาว" เพราะฉนั้นเราจึงอยากเผิยแพร่ให้ผู้

    เข้าชมเว็บไซต์รู้จักวิธี "การปลูก

    มะนาว
    "

    ตอบลบ

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger