สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

วันไหนวันดีใน7วัน อยากรู้มั๊ยคะ

สวัสดีวันเสาร์สุดสำราญนะคะ ผ่านสัปดาห์แห่งการปรับฐานทำเอาใจหายใจคว่ำไปอีก1สัปดาห์นะคะ ...... เพื่อนๆเคยสังเกตุมั๊ยคะ ว่าใน1สัปดาห์บางวันดูเหมือนจะเป็นวันเฮงของเราเล่นหุ้นมักจะดีมีกำไร ...... บางวันเหมือนจะเป็นวันชง เข้าซือ้ทีไรมักจะขาดทุน(รึเปล่า) ........ เอ๊ะ เอ อย่างนี้วันแต่ละวันจะมีผลต่อเรารึเปล่าน๊า(สงสัยเหมือนกัน)  ......... แม่หมอก็เลยสรรหาเรื่องราวและความหมายของวันแต่ละวันใน1สัปดาห์มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ..... อ่านเล่นๆเย็นใจนะคะ จริงไม่จริงอันนี้ต้องสังเกตุเอาเองละค่ะ .....


วันจันทร์


วันจันทร์  ดวงจันทร์เป็นเทพเจ้าแห่งความงาม ความรื่นรมย์ อ่อนหวาน และทรงเสน่ห์ ...... จึงเหมาะกับการเริ่มต้นอะไรที่สวยงามค่ะ อาทิเปิดพอร์ตเล่นหุ้น (คริคริ) .....  ในวันนี้เหมาะแก่การสวมใส่เสื้อใหม่เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ชีวิตก็จะรู้สึกดีแช่มชื่นไปด้วย หรือจะเปิดร้านใหม่ หรือทำเป็นกิจการที่เกี่ยวข้องกับความสวยงามก็ดีนะคะ ...... แต่ไม่เหมาะกับการมีกิ๊กใหม่ค่ะ เพราะเป็น การลุ่มหลง มัวเมา  ซึ่งดวงจันทร์มีอิทธิพลต่อจิตใจความรัก มักจะวุ่นวายในเรื่องของความรัก ในด้านความอ่อนไหว ไม่แน่นอนในอารมณ์เปลี่ยนใจได้ง่ายๆค่ะ


วันอังคาร


วันอังคารเป็นวันร้อนแรง เป็นเทพเจ้าของสงคราม พวกอัศวินต่อสู้ ความขยัน และกล้าหาญผจญภัย....
วันนี้ห้ามใส่เสื้อใหม่เค้าว่าอจทำให้เกิดเรื่องไม่ดี ห้ามโกนจุกเด็ก เพราะเป็นวันร้อนเด็กอาจเป็นคนใจร้อนหรือไม่สบาย  .......... แต่ให้ถอยรถใหม่ดี หรือซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า มีด เหล็กลวด อาวุธดีค่ะ........... เพราะเป็นวันที่เหมาะกับการทำกิจกรรมที่เสียงอันตรายนะคะ...... ไม่แน่นะคะ วันนี้อาจเหมาะกับการเล่น net settlement หรือ หรือหุ้นประภท high risk ก็ได้ค่ะ



วันพุธ


ดาวพุธมักเดินถอยหลังบ่อย เค้าก็เลยไม่ให้ทำอะไรที่เป็นเรื่องของความยาวนาน เช่น เปิดร้านใหม่ ตัดผม หรือแต่งงาน เพราะมันจะกลายเป็นภาวะที่ถดถอยเหมือนดาวพุธที่ชอบถอยหลังอยู่เรื่อยๆค่ะ....... 
ดาวพุธนี้จริงๆแล้วดีนะคะ  เป็นดวงดาวที่เกี่ยวข้องกับความเฉลียวฉลาด รอบรู้ ยุติธรรม แต่ไม่เหมาะกับทำเรื่องอะไรที่ต้องใช้เวลาที่ยาวนาน เพราะอาจเปลี่ยนแปลงได้ง่ายค่ะ.... เพราะฉะนั้นการซือ้หุ้นประเภทลงทุนระยะยาวในวันนี้อาจไม่เหมาะ(รึเปล่าน๊า)

วันพฤหัสบดี


คนมักชอบบอกว่า วันพฤหัสบดีเป็นวันฤกษ์ดี เป็นวันครูเป็นวันที่น่ายกย่อง ..... จึงควรสวมเสื้อใหม่ หรือทำกิจกรรมอะไรก็ได้ที่คนยกย่องและมีแต่ความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ  เช่น งานบวชก็ดีนะ หรือวันที่ไปกราบไหว้ผู้ใหญ่ที่เรานับถือ  หรือใช้เป็นวันเปิดสถานที่ที่เกี่ยวกับปัญญา เช่น เปิดสำนักงานทนายความ เปิดโรงเรียน หรือร้านหนังสือ ก็ดีนะคะ ......... เพราะดาวพฤหัสเป็นดาวดวงใหญ่ ที่เราเปรียบไว้เป็นเทพเจ้าแห่งปัญญาและความยุติธรรม ความสุข เงินทองและโชคลาภค่ะ .... ว่าแล้ววันนี้ก็น่าจะเหมาะสำหรับชาวประชาชาวหุ้นนะคะนี่ ....

วันศุกร์

ดาวศุกร์ เกี่ยวข้องกับความรักและความสวยงาม ความดึงดูด เสน่ห์ ศิลปะบันเทิง ความร่วมมือและความสามัคคี ...... จึงเป็นดาวที่มีแต่ความแจ่มใสสุกสกาว เป็นเทพเจ้าของกิเลสและทรัพย์ด้วย ......... คนโบราณก็เลยไม่อยากให้ใส่เสื้อผ้าสีดำ หรือมีงานเผาศพในวันนี้ค่ะ รวมถึง หรือทำการอันใดก็ตามที่ทำให้เศร้าหมอง เพราะจะขาดความสุขรื่นรมย์ในชีวิต .......... ดาวศุกร์เป็นเทพีของความรักและความงาม จึงควรทำการหมั้น แต่งงาน ใส่เสื้อใหม่สีสรรสดสวย เปิดร้านใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ เอาเงินเข้าไปเก็บไว้ในธนาคาร แบ่งปันทรัพย์สิน ตกลงธุรกิจดีค่ะ ..... สรุป เล่นหุ้นวันนี้โดยความหมายของวันก็น่าจะดีนะคะ


วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์มักจะเป็นคนดวงแข็ง  แต่ก็เป็นเทพเจ้าแห่งความทุกข์ระทม คนที่เกิดวันเสาร์นี้ จึงมักเป็นคนที่ค่อนข้างต้องอดทนอย่างยิ่ง เพราะเจอแต่เรื่องไม่ดี เหน็ดเหนื่อย ลำบากตรากตรำ ดิ้นรน จึงแข็งแกร่งกว่าคนอื่นๆค่ะ ......... ดาวเสาร์เป็นดาวที่เคลื่อนตัวช้ามาก จึงไม่ควรใส่เสื้อใหม่ เพราะมักเกิดเหตุร้ายหรือไม่ดีไม่ค่อยสบายใจ ไม่ควรเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ........ เพราะความหมายของดาวเสาร์ เค้าถือว่า ให้โทษให้ทุกข์ ล่าช้า ไม่ดี ไม่เฮง จะทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับความยั่งยืนก็ไม่ค่อยดีนะคะ... วันนี้สำหรับชาวหุ้นก็น่าจะเป็นวันพักผ่อนค่ะ

วันอาทิตย์



วันอาทิตย์ ถือกันว่าเป็นวันที่ร้อน เป็นเทพเจ้าแห่งความร้อนแรง........ เค้าห้ามทำการอะไรที่เป็นการเริ่มต้น ห้ามย้ายบ้าน เพราะจะทำให้ย้ายบ่อยๆ คือ ย้ายแล้วย้ายอีกอยู่นั่นแหละค่ะ  พระอาทิตย์เป็นแหล่งพลังงานของการสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่  เราจึงยกวันอาทิตย์ให้เป็นเรื่องของเกียรติยศ ชื่อเสียง ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน.........วันนี้จึงเหมาะแก่การเลี้ยงฉลองการเลื่อนตำแหน่ง  หรืออีกนัยก็ฉลองกำไรหุ้นก็ดีนะคะ ....

อ่านกันเล่นๆนะคะ ส่วนจะดีไม่ดีอย่างไรแม่หมอว่าขึ้นอยู่กับตัวเราเป็นหลักค่ะ .... ว่าแล้ววันนี้วันเสาร์ไปพักผ่อนกันดีกว่านะคะ .... ขอให้เพื่อนๆมีความสุขกันทุกๆคนเลยนะคะ  happy holiday คร้า ... จากแม่หมอสาว(คนเดิม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger