สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

วัตถุมงคล เสริมบารมี 12 ปีเกิด

กู๊ดมอร์นิ่ง แซทเทอร์เดย์คร้า เพื่อนๆขา...... ก็ผ่านสัปดาห์แห่งการปรับฐานของหุ้นที่ทำพีคไว้ที่944จุดด้วยวอลุ่มโป่งพองกว่า6หมื่นล้าน .....มาถึงวันเสาร์เบาๆของแม่หมอ(คนเดิม)ที่ต้องสรรหา เรื่องราวเสริมบารมีนักเล่นหุ้นมาฝากเพื่อนๆกัลล์ ....... และวันนี้แม่หมอก็มีเรื่องราวเกี่ยวกับ วัตถุมงคล ที่เสริมดวงบารมี ตามนักกษัตร หรือ12 ปีเกิด มาฝากเพื่อนๆ ..... ลองดูนะคะว่าเราปีอะไร แล้ววัตถุมงคลประเภทไหนที่เสริมบารมีตามปีเกิด ..... ที่หามาให้ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าอยากให้เพื่อนๆ เฮงๆ รวยๆ ยิ่งขึ้นไปอะค่ะ .... ลองอ่านดูนะคะ


1.ปีชวด หรือปีหนู  วัตถุมงคลคือ พระโพธิสัตว์ทรงช้าง...

ให้อธิษฐานขออำนาจบารมีจากพระองค์ให้ช่วยสลายวิบัติสิ่งอัปมงคลต่างๆ ให้เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี การงานการค้าเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จราบรื่นสมดังใจปรารถนา ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุขค่ะ


2.ปีฉลู หรือปีวัว วัตถุมงคลคือ ค้างคาวบนก้อนทอง...

ให้นำมาไว้ที่บ้านเพื่อช่วยเสริมโชคลาภ การเงิน ให้ทวีความมั่นคงขึ้น ธุรกิจการงานการค้าเจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง และมีผู้อุปถัมภ์ตลอดปีค่ะ


3. ปีขาล หรือปีเสือ วัตถุมงคลคือ เทพกวนอูประทานโชคลาภ...

ให้บูชามาไว้ที่บ้าน เพื่อช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งอัปมงคลเลวร้ายให้สูญสิ้น เสริมดวงชะตาให้โดดเด่นรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในทุกด้านนะคะ


4. ปีเถาะ หรือปีกระต่าย วัตถุมงคลคือ ฮก ลก ซิ่ว...

ฮก ลก ซิ่วประทานพร ให้นำมาไว้ที่บ้าน เพื่อให้ดวงชะตาพบแต่สิ่งอันเป็นมงคล เพิ่มพูนบารมี อำนาจยศถาบรรดาศักดิ์ ให้มีฐานะมั่นคง สุขภาพแข็งแรงค่ะ


5. ปีมะโรง หรือปีงูใหญ่ วัตถุมงคลคือ พระโพธิสัตว์ทรงมังกร...

ให้บูชามาไว้ที่บ้านเพื่อช่วยลดวิบากกรรม และเสริมความโชคดีให้มีสิริมงคล นำความสงบร่มเย็นมาสู่ครอบครัวนะคะ


6. ปีมะเส็ง หรือปีงูเล็ก วัตถุมงคลคือ เทพเจ้าแชแหล่งเอี๊ย...

ให้บูชามาไว้ที่บ้านหรือไปกราบไหว้บูชา เพื่อช่วยขจัดปัดเป่าโรคภัย ให้ดวงชะตาพ้นจากภัยพิบัติ และบังเกิดความั่งคั่งร่ำรวยเงินทอง การงานการค้าสำเร็จราบรื่นค่ะ


7. ปีมะเมีย หรือปีม้า วัตถุมงคลคือ เทพฮั่วท้อ...

ให้บูชามาไว้เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์โรคภัย แลเหตุวิบัติต่างๆ เสริมให้ดวงชะตามีทรัพย์สมบัติเพิ่มมากขึ้น การงานการค้ารุ่งเรืองนะคะ


8. ปีมะแม หรือปีแพะ วัตถุมงคลคือ พระสังกัจจายน์...

ช่วยเพิ่มพูนโชคลาภ ให้บูชามาไว้ที่บ้านหรือไปกราบไหว้บูชาเพื่อเสริมให้ทรัพย์สมบัติเพิ่มพูน เงินทองไหลมาเทมา การงาน การค้าเจริญรุ่งเรืองค่ะ


9.ปีวอก หรือปีลิง วัตถุมงคลคือ เทพไฉ่ซิ้ง...

จะบันดาลทรัพย์ ให้บูชามาไว้ที่บ้าน หรือไปกราบไหว้บูชาเพื่อขอให้อำนาจบารมีของพระองค์ ช่วยหนุนนำโชคลาภเงินทองและความอุดมสมบูรณ์พูนสุขมาสู่ตนและครอบครัว



10. ปีระกา หรือปีไก่ วัตถุมงคลคือ ป้ายมังกร-หงส์...

ให้นำมาติดไว้ที่หน้าบ้าน เพื่อช่วยเพิ่มพูนอำนาจวาสนา ช่วยดึงพลังแห่งดาวมงคลทั้งสามมาสถิตที่ป้ายนี้ ช่วยหนุนส่งให้เจ้าชะตาประสบแต่สิ่งดีงาม สมปรารถนาทุกประการค่ะ


11. ปีจอ หรือปีหมา วัตถุมงคลคือ เทพ 3 ตา ผู้ทรงฤทธิ์...

ให้บูชามาไว้ที่บ้านหรือไปกราบไหว้บูชา เพื่อให้ท่านช่วยปกปักษ์รักษาผู้คนในบ้าน และช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งเลวร้าย สิ่งอัปมงคลทั้งหลายให้หมดไป และบังเกิดแต่สันติสุข ความั่งคั่ง ร่ำรวย เพิ่มพูนอำนาจวาสนานะคะ


12. ปีกุน หรือปีหมู วัตถุมงคลคือ เทพเฮ้งเจีย...

ให้บูชามาไว้ที่บ้านหรือไปกราบไหว้บูชา เพื่อเสริมส่งดวงชะตาให้พบกับความมั่งมี การงานการเงิน การค้ารุ่งเรือง ปราศจากสิ่งอัปมงคลทั้งหลายอย่ามาแผ้วพานค่ะ



ขอขอบคุณ ที่มา http://www.tlcthai.com/webboard/view...&post_id=15787

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger