สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันอาทิตย์

หุ้น6กลุ่มของปีเตอร์ลินซ์ เซียนหุ้นระดับโลก

ถ้าคุณอยากได้ข่าวฉบับเต็มก็สามารถขอมาได้ที่ e-mail: sucha888@gmail.com 

ข้อมูลที่ได้มาทั้งหมดรวบรวมมาจากแหล่งข่าวต่าง ๆ อาทิเช่น หนังสือพิมพ์ สำนักงานข่าว 
และบทวิเคราะห์ของโบรคเกอร์ต่าง ๆ ที่เผยแพร่สู่สาธารณะ

หุ้น 6 กลุ่มของปีเตอร์ลินซ์ เซียนหุ้นระดับโลก

- ใครที่เล่นหุ้นจำเป็นต้องรู้จักชื่อนี้นะคะ ปีเตอร์ ลินซ์ ปรมาจารย์เซียนหุ้นมือ1ของโลก ก่อนหน้านี้จะมีพ็อคเก็ตบุ๊คประวัติของเค้าออกมาวางขายมากมาย แม่หมออ่านไปก็ ปลื้มเค้าไป คนอาร๊ายคิดเก่ง มองขาด แล้วก็รวยระเบิดเทิดเทิงจากตลาดวอลสตรีทขนาดที่ทุกๆคนต้องอิจฉา ...วันนี้แม่หมอก็เลยแอ๊บเอาการแบ่งหุ้นในตลาดของปีเคตอร์ ลินซ์มาฝากเพื่อนๆให้อ่านเล่นกันนะคะ

  • หุ้นโตช้า เป็นบริษัทใหญ่โต เก่าแก่ อัตราการเติบโตเร็วกว่าศก.ประเทศเพียงเล็กน้อย มักจ่ายปันผลดีและสม่ำเสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีอัตราการเติบโตสูงมาก่อน คุณลินซ์ บอกว่า ผมจะไปเสียเวลากับบริษัทที่โตช้าแบบนี้ทำไมกัน.....
  • หุ้นยักษ์ใหญ่ อัตราการเติบโตดีปีละ10-12% แต่ราคาจะไม่พุ่งขึ้นแบบภูเขา สามารถทำกำไรได้พอสมควรหากซือ้ในจังหวะที่ดี....
  • หุ้นโตเร็ว จะเป็นหุ้นตัวเล็กๆที่อาจเริ่มตั้งขึ้นมาใหม่ อัตราการเติบโตปีละ10-25% ซึ่งมักเป็นหุ้นที่หาทางขยายตัวได้รวดเร็วภายใต้อุตสาหกรรมที่โตช้า แต่ก็มีอัตราความเสี่ยงที่สูง เพราะสายป่านสั้น และต้องระวังโตเร็วก็อาจตายเร็วเช่นกัน แต่หากจับจังหวะถูก อาจกำไรสูงถึง10-20เท่าเลยทีเดียว....
  • หุ้นวงจร เป็นหุ้นที่ยอดขายขึ้นๆลงๆเป็นช่วง ตามวงจรธุรกิจ เช่นอาจขึ้น1ปีลง3ปี แต่ถ้าซื้อด้วยเงินเย็นและรอได้ ก็จะขายแบบมีกำไรเนื้อๆแน่นอน สิ่งที่สำคัญของการเล่นหุ้นประเภทนี้คือจังหวะและเวลา ...
  • หุ้นตีกลับ เป็นหุ้นที่สร้างความสยอสยองให้กับนลท.พอสมควร ส่วนใหญ่เคยเป็นบริษัทที่ดี แล้วย่ำแย่ แต่กลับมาฟื้นตัวรวดเร็ว การขึ้นของหุ้นกลุ่มนี้จะไม่เกี่ยวกับสภาพตลาดทั่วไป มักขึ้นตอนช่วงตลาดซบ คุณลินซ์บอกแกรวยจากหุ้นประเภทนี้แหละค่ะ แถมท้ายว่าคนเล่นต้องใจเย็น ห้ามตื่นตกใจนะคะ..
  • หุ้นสินทรัพย์ หรือหุ้นกินบุญเก่า มีสินทรัพย์ซ่อนเร้นแอบแฝงประเภท เงินสด หรือที่ดิน ที่ใครๆมองข้าม และราคาหุ้นยังถูกอยู่ ซึ่งนักเล่นหุ้นจำเป็นต้องทำตัวเป็นนักสืบสำหรับการเล่นหุ้นกลุ่มนี้ แต่ก็คุ้มค่าเหนื่อยค่ะ ...

- เป็นงัยคะ 6กลุ่มหุ้นของเซียนระดับโลก เพื่อนqจะเอาไปเลือกใช้บ้างก็ไม่มีใครว่านะคะ ... เลือกถูกอาจรวยแบบ ปีเตอร์ ลินซ์ก็ได้ค่ะ ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger