สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันเสาร์

เลือกทะเบียนรถอย่างไรถึงจะเฮง




สวัสดีวันอาทิตย์สบายๆค่ะเพื่อนๆ.... ตลาดหุ้นบ้านเราออกแนวsidewayกรอบกว้าง ตามกระแสบวกลบที่เข้ามากระทบ จะว่าเล่นยากก็ยาก จะว่าเล่นง่ายก็ง่าย( หลับหูหลับตา ขึ้นขายลงซือ้) .... วันนี้แม่หมอเลยขอเปลี่ยนบรรยากาศชวนเพื่อนๆ มาลองศึกษาศาสตร์ว่าด้วยการเลือกทะเบียนรถ ว่าเลือกอย่างไรถึงจะเฮง ถึงจะเข้ากับตัวเรากันดีมั๊ยคะ

เริ่มจากตำราแรก ......เบสิคๆก่อน  ความนิยมโดยทั่วไปคนมักจะชอบเลข8เลข9ถือเป็นเลขมงคล และหลีกเลี่ยงเลข6เลข0.....  แต่ก็มีบางตำราให้ดูเลขทะเบียนตัวสุดท้าย ตัวเลขบาปเคราะห์ที่ควรเลี่ยง คือ 1 , 3 , 7 , 8 ยกเว้นตัวเลขที่เป็นบาปพระเคราะห์นั้นเป็นเดช เป็นศรี และเป็นมนตรี ในวันเกิด..... ส่วนเลขทะเบียนตัวสุดท้ายที่เป็นศุภะเคราะห์ ถือว่าดี คือ 2 , 4 , 5 , 6 ยกเว้นตัวเลขเหล่านี้ ห้ามเป็นกาลกิณี ในวันเกิดของเจ้าของรถ ซึ่งมีดังนี้ค่ะ

คนที่เกิดวันจันทร์ ตัวเลขทะเบียนตัวสุดท้ายห้ามเป็นเลข 1
คนที่เกิดวันอังคาร ตัวเลขทะเบียนตัวสุดท้ายห้ามเป็นเลข 2
คนที่เกิดวันพุธกลางวัน ตัวเลขทะเบียนตัวสุดท้ายห้ามเป็นเลข 3
คนที่เกิดวันพุธกลางคืน ตัวเลขทะเบียนตัวสุดท้ายห้ามเป็นเลข 3 กับ 5

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ตัวเลขทะเบียนตัวสุดท้ายห้ามเป็นเลข 7
คนที่เกิดวันศุกร์ ตัวเลขทะเบียนตัวสุดท้ายห้ามเป็นเลข 8
คนที่เกิดวันเสาร์ ตัวเลขทะเบียนตัวสุดท้ายห้ามเป็นเลข 4
คนที่เกิดวันอาทิตย์ ตัวเลขทะเบียนตัวสุดท้ายห้ามเป็นเลข 6

คราวนี้มาที่ตำราที่2..... ทะเบียนรถทั้งตัวหนังสือ2ตัวแรกและตัวเลขทั้งหมดมาแปลงค่าเพื่อเช็คว่าเป็นเลขดีหรือไม่  เริ่มจากตัวอักษร2ตัวแรกก่อนนะคะ

ค่าตัวอักษร ที่แปลงได้เป็นตัวเลข
ก ด ถ ท ภ ฤ = 1
ข บ ป ง ช = 2
ต ฑ ฒ ฆ = 3
ค ธ ร ญ ษ = 4
ฉ ณ ฌ น ม ห ฮ ฎ ฬ = 5
จ ล ว อ = 6
ซ ศ ส = 7
ย ผ ฝ พ ฟ = 7
ฏ ฐ = 9

วิธีเลือกหมายเลขทะเบียนรถ
1. แปลงค่าหมวดตัวอักษร 2 ตัวด้านหน้า แล้วนำมาบวกกับหมายเลข 4 ตัวหลัง
2. ได้ผลรวมแล้ว ดูความหมายตามหลักเลขศาสตร์
-  กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ
- เลขผลรวมที่ให้คุณ ระดับดีมาก ได้แก่ 2, 4, 5, 6, 9, 14, 15, 19, 23, 24, 36, 41, 42, 45, 46, 50, 51, 54, 55, 56, 59, 63, 64, 65
- เลขผลรวมที่ให้คุณ ระดับดี ได้แก่ 20, 32, 40, 44, 69, 79
3. ควรหลีกเลี่ยงหมวดตัวอักษรกาลกิณีและเลขกาลกิณี
ตัวเลข ตัวอักษร และสีรถที่ควรเลี่ยงตามวันเกิด
เกิดวันอาทิตย์ เลข 6 อักษร ศ, ษ, ส, ห, ฬ, ฮ และรถสี ฟ้า, น้ำเงิน
เกิดวันจันทร์ เลข 1 อักษร อ และรถสี แดง
เกิดวันอังคาร เลข 2 อักษร ก, ข, ค, ฆ, ง และรถสี ขาว, เหลืองนวล
เกิดวันพุธกลางวัน เลข 3 อักษร จ, ฉ, ช, ซ, ฌ, ญ และรถสี ชมพู, แสด
เกิดวันพุธกลางคืน เลข 5 อักษร บ, ป, ผ, ฝ, พ, ฟ, ภ, ม และรถสี ส้ม, ทอง
เกิดวันพฤหัส เลข 7 อักษร ด, ต, ถ, ท, ธ, น และรถสี ดำ, ม่วง, น้ำเงิน
เกิดวันศุกร์ เลข 8 อักษร ย, ร, ล, ว และรถสี เทา, บรอนซ์, ม่วง
เกิดวันเสาร์ เลข 4 อักษร ฎ, ฏ, ฐ, ฑ, ฒ, ณ และรถสี เขียว, แสด
4. หากหลีกเลี่ยง หมวดตัวอักษรกาลกิณีและเลขกาลกิณีไม่ได้ ไม่ควรให้เลขกาลกิณีเป็นเลขตัวสุดท้าย และ ให้ยึดหลักเลขศาสตร์เป็นหลัก

ตำราที่3 ..... ว่าด้วยเลขมงคลตามราศีเกิด ตัวเลขนำโชค ของราศีต่างๆ ทั้ง 12 ราศี มีดังนี้ค่ะ

ราศีมังกร
23 ธันวา - 20 มกรา
ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีมังกรอยู่ก็คือดาวเสาร์ ส่วนเทพผู้คอยพิทักษ์ดูแลคือเทพแห่งกาลเวลา เทพคลอนุส คุณจึงได้รับอิทธิพล ทำให้เป็นคนที่เที่ยงตรงไม่หักโหม มีเหตุมีผล และใช้ชีวิตอย่างถูกต้องคุ้มค่า 
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 2
ราศีกุมภ์
21 มกรา - 19 กุมภา
คุณมีดาวยูเรนัสเป็นดาวที่คอยปกปักรักษาอยู่ และมีเทพยูเรนัสเทพเจ้าแห่งความรอบรู้เป็นเทพผู้คอยพิทักษ์ คุณจึงได้รับอิทธิพลดังกล่าวนี้ ทำให้เป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชนิดที่ไม่มีใครจะคาดคิดได้ถึงและเป็นผู้มีความคิดแปลกๆใหม่ๆล้ำหน้าอยู่เสมอ
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 5
ราศีมีน
20 กุมภา - 20 มีนา
ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีมีนคือ ดาวเนปจูน มีเทพผู้พิทักษ์ซึ่งมีอิทธิพลทำให้ชาวมีนเป็นผู้ที่เร้นลับ ในขณะเดียวกันก็ทรงพลังอำนาจ ไวต่อความรู้สึกและรับรู้กระแสจิตวิญญาณได้ดี
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 6ราศีเมษ
21 มีนา - 20 เมษา
ราศีเมษ มีดาวอังคารเป็นดาวที่คอยปกปักรักษาอยู่จึงได้รับอิทธิพลจากเทพเจ้าผู้บุกเบิกดาวดวง
นี้ซึ่งเต็มไปด้วยพละกำลัง ชาวเมษจึงเป็นผู้มีพลังแกร่งกล้าตั้งใจจริงกล้าหาญ และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งอย่างไม่หวาดหวั่น และดูเป็นหนุ่มสาวอยู่เสมอ
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 9
ราศีพฤษภ
21 เมษา - 21 พฤษภา
ดาวที่ปกปักรักษาราศีนี้อยู่คือดาวศุกร์ โดยเทพวีนัสผู้สดสวยอ่อนหวาน และเต็มไปด้วยความรัก ความงามและความรักอันลึกซึ้งเปี่ยมล้นของเทพวีนัสนี้ส่งผลให้คุณมีรอยยิ้มที่น่ารักและจิตใจที่มีเมตตากรุณากับทุกๆคน และมีความรักให้มวลมนุษย์อย่างเหลือเฟือ
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 7
ราศีเมถุน
22 พฤษภา - 21 มิถุนา
ดาวพุธเป็นดาวที่คอยดูแลปกป้องราศีนี้อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ราศีนี้ ได้แก่เทพเมอร์คิวรี่ ผู้มีพรสวรรค์และความสามารถในการประพันธ์ เป็นนายช่าง และมีวาทศิลป์ที่เลอเลิศ คุณจึงได้รับอิทธิพลนี้ทำให้คุณเป็นนักพูด นักเขียน และเป็นผู้รอบรู้ชนิดหาตัวจับยาก
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 4
ราศีกรกฎ
22 มิถุนา - 23 กรกฎา
ดวงจันทร์เป็นดาวที่คอยปกปักรักษาราศีกรกฎ ส่วนเทพผู้พิทักษ์คือ ไดอาน่า เทพธิดาแห่งการล่าสัตว์และเกษตรกรรม ทั้งยังเป็นแม่ของลูกๆจำนวนมากด้วย คุณจึงได้รับอิทธิพลนี้ตนเป็นคนที่จิตใจกว้างขวาง สุขุมเยือกเย็น และมีสัญชาตญาณของเพศแม่อยู่ถึงแม้จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 8
ราศีสิงห์
24 กรกฎา - 23 สิงหา
ดวงอาทิตย์เป็นดาวฤกษ์ที่คอยปกปักรักษาราศีสิงห์อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ก็คือ เทพอะพอลโล ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความเข้มแข็งความหนุ่มความสาว และไฟแห่งชีวิต คุณจึงเป็นผู้หยิ่งทะนง ใจกว้าง และเชื่อมั่นในตนเองอย่างสูง ทั้งยังชอบเป็นจุดเด่น จุดสนใจด้วย
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 3
ราศีกันย์
24 สิงหา - 23 กันยา
ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีกันย์อยู่คือ ดาวพุธเช่นเดียวกับราศีเมถุน โดยมีเทพเมอร์คิวรี่เป็นเทพเจ้าประจำราศี รวมทั้งนิสัยพื้นฐานของราศีนี้ ซึ่งจะเป็นผู้ที่มีมารยาทที่งาม สุภาพ เอาจริงเอาจัง พูดเก่ง และเขียนหนังสือได้สวย
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 0
ราศีตุลย์
24 กันยา - 23 ตุลา
ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีตุลย์นี้เช่นเดียวกับราศีพฤษภคือ ดาวพุธ เทพวีนัส ซึ่งเป็นเทพธิดาประจำดาวพุธนี้ได้มีอิทธิพลในด้านความงามและความรักต่อชาวตุลย์ ทำให้ชาวตุลย์เกลียดสิ่งที่ไม่ดีไม่งาม และยังมีจิตใจเที่ยงธรรม รักษาสมดุลของสิ่งของต่างๆได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 6
ราศีพิจิก
24 ตุลา - 22 พฤศจิกา
ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีนี้อยู่คือ ดาวพลูโต มีเทพพลูโตเทพแห่งความลี้ลับ และซ่อนเร้นคอยพิทักษ์อยู่ คุณจึงได้รับอิทธิพลเหล่านี้ทำให้เป็นคนพูดน้อยไม่แดงตัวมักเก็บความเร่าร้อนไว้ภายใ
น แต่มีเสน่ห์ดึงดูดอันเร้นลับน่าพิศวง
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 5
ราศีธนู
23 พฤศจิกา - 22 ธันวา
ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีของคุณอยู่คือ ดาวพฤหัส โดยมีจูปิเตอร์เป็นเทพคอยพิทักษ์อยู่ เทพจูปิเตอร์เป็นเทพแห่งความรอบรู้และพรสวรรค์ทั้งมวล คุณจึงได้รับอิทธิพลให้เป็นคนรักอิสระ ทำอะไรตามใจชอบและมีความสามารถรอบตัวทีเดียว
ตัวเลขนำโชคคือ เลข 1

ก็เป็นเรื่องของตำราการเลือกทะเบียนรถที่แม่หมอรวบรวมมาฝากกันนะคะ ....แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด จะเฮงหรือไม่ หรือจะขับขี่ให้ปลอดภัย ก็ต้องอยุ่ที่การขับรถเป็นหลักแหละคะ  ขับด้วยความไม่ประมาท ถูกกฏจราจร ไม่ดื่มสุรา และหากง่วงนอน ก็หลีกเลี่ยงการขับรถ ไม่คุยโทรศัพท์หรือดูทีวีระหว่างการขับ ก็จะช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุลงได้เยอะเลยละค่ะ ..... ก็เป็นtopicสบายๆสำหรับวันนี้นะคะ ไปแล้วค่ะ บ๊ายบาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger