สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

คาถามหาเศรษฐี

เสริมบารมีนักเล่นหุ้น ในแม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นกลับมาอีกครั้งนะคะ หลังจากห่างหายไปนาน .... วันนี้แม่หมอเลยมีคาถามหาเศรษฐีมาฝากเพื่อนๆ.....  แหม ก็โบราณเค้าบอกไว้นี่คะ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยกลก็ต้องเอาด้วยคาถา.......   อันว่าตลาดหุ้นไทยนี่จะว่าเอาเงินง่ายบางครั้งก็ง่าย แต่บางครั้งก็สุดยากส์  ทางที่ดีงัดทั้งความรู้ ความสามารถ เล่ห์ กล คาถามาใช้พร้อมๆกันเลยน่าจะเข้าท่าดีเหมือนกันนะคะ ......

 และแล้ว คาถามหาเศรษฐีที่แม่หมอนำมาเสนอเพื่อนๆวันนี้..... เค้าว่ากันว่าเป็นคาถาโบราณ ที่ขลังนัก และต้องใช้ความตั้งใจและความสม่ำเสมอในการสวดเอาเรื่องทีเดียวละค่ะ ......  แต่จะว่าไปการสวดมนต์หรือคาถาต่างๆ สิ่งที่ได้เห็นกันชัดๆก็คือ จิตใจสงบขึ้นและมีสมาธินะคะ ส่วนสิ่งที่จะตามมานั้นก็ขึ้นกับศรัทธาและปาฏิหาริย์ละค่ะ  เพื่อนๆลองสวดดูนะคะ ได้ผลอย่างไรบอกแม่หมอบ้างแล้วกันค่ะ

พระคาถามหาเศรษฐี

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

( สวด 3 ครั้ง )

อัตตะทัตถัง ปะรัตเถนะพะหุนาปิ นะหาปะเยอัตตะทัตถะ

 มะภิญญายะสะทัตถะ ปะสุโตสิยา ฯ



พระคาถานี้เป็นพระคาถาโบราณ  ผู้ใดหมั่นท่องพระคาถานี้ก่อนนอนทุกคืนอย่าได้ขาด 1,009 คืน ( ประมาณ 2 ปี 9 เดือน 9 วัน ) ติดต่อกันขาดไม่ได้ ถ้าลืมท่องคืนใดคืนหนึ่งให้ตั้งต้นนับ 1 ใหม่......อานุภาพพลานิสงค์แห่งพระคาถานี้  โบราณท่านว่าคนยากจนจะกลายเป็นคนชั้นกลาง หากคนชั้นกลางอยู่แล้วก็จะกลายเป็นเศรษฐีได้ หากตั้งใจจริงย่อมเป็นคนร่ำรวยได้ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า  ซึ่งรายละเอียดวิธีสวดมีดังนี้ค่ะ

1 ) บุคคลใดภาวนาพระคาถาครบ 1,009 คืน รับรองว่าชาตินี้ไม่มียากจนอย่างเด็ดขาด


2 ) ให้ท่องพระคาถานี้ จำนวนคาบ หรือ จบ ตามกำลังวัน กล่าวคือ

วันอาทิตย์ท่อง 6 คาบ ( หรือ 6 จบ )


วันจันทร์ท่อง 15 คาบ ( หรือ 15 จบ )


วันอังคารท่อง 8 คาบ ( หรือ 8 จบ )

วันพุธท่อง 12 คาบ ( หรือ 12 จบ )

{ แต่ถ้าท่องหลัง 18.00 น. ) ไปแล้ว ท่อง17 จบ เพราะถือเป็นวันพระราหู }


วันพฤหัสบดีท่อง 19 คาบ ( หรือ 19 จบ )


วันศุกร์ท่อง 21 คาบ ( หรือ 21 จบ )


วันเสาร์ท่อง 10 คาบ ( หรือ 10 จบ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger