สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา....

แม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นยังคงเป็นเพื่อนร่วมทาง(การลงทุน)เพื่อนๆเหมือนเดิม โดยนำเสนอ หุ้นมีข่าว เช้าบ่าย ค่ำ อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดวัน ตลอดคืน .......แถมวันเสาร์มีเสริมบารมีนักลงทุนมานำเสนอเพื่อความเฮงด้วยนะคะ .... ส่วนวันอาทิตย์เป็นความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นในหัวข้ออ่านหมากตลาดหุ้นค่ะ .... สำหรับข่าวเรียลไทม์ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิคเท่านั้นนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดต่อขอเป็นสมาชิคได้ที่ magicstocknews @gmail.com หรือ 086-8673392 ค่ะ


*

วันศุกร์

สีช่วยให้รวยได้ อ่านหน่อยมั๊ยคะ

สวัสดีวันเสาร์  วันสบายๆกับแม่หมอสาวคุยข่าวหุ้นเช่นเคยนะคะ .... แต่วันนี้ไม่คุยข่าวค่ะ .... วันนี้เราจะมาคุยกันเรื่องเคล็ดลับเสริมความรวย เรื่องของสีกับความเฮงค่ะ ... ตอนก่อนแม่หมอเล่าให้ฟังว่าสีไหนเหมาะกับปีเกิดปีอะไรไปแล้ว .... เมื่อวานนี้ได้มีโอกาสไปนั่งคุยกับกูรูทางด้านฮวงจุ้ย ได้ตำราว่าด้วยการแต่งตัวตามสีที่เสริมความร่ำรวยมา ...ก็เลยคิดถึงเพื่อนๆ อดไม่ได้ที่จะมาเล่าสู่กันฟัง .... เพื่อนๆลองดูนะคะ แม่หมอว่าไม่เสียหายอะไร เวลาเล่นหุ้นเพื่อนๆลองเลือกใส่เสื้อสีที่เป็นมูละ หรือสีที่ให้คุณทางการเงินและทรัพย์สินของเราดู .... แล้วก็คอยสังเกตุผล ไม่แน่นะคะ ถ้าเกิดรวยระเบิดระเบ้อขึ้นมา  ยังไงก็ขอเพียงแค่คิดถึงแม่หมอบ้างก็แล้วกัลล์ (คริ คริ )

เริ่มจากเพื่อนๆที่เกิดวันจันทร์  ต้องสีส้มเลยค่ะ จะเสื้อส้ม เข็มขัดส้ม รองเท้าส้ม กระเป๋าถือส้ม ได้ทั้งนั้นค่ะ .... แต่ถ้าเป็นกระเป๋าสตางค์ควรใช้สีที่เป็นกาลกิณีนะคะ เงินจะได้ออกยากหน่อยคือสีแดงค่ะ

มาที่เพื่อนๆที่เกิดวันอังคาร สีที่ควรใช้คือสีเหลือบ  จะเป็นเสื้อ หรือแอคเซสซารี่ นาฬิกา ปากกาคู่ใจ ต่างหู แหวน จะช่วยเสริมความร่ำรวยได้ และสีที่ไม่ควรใช้ได้แก่สีขาว ครีม เหลืองค่ะ แก้เคล็ดโดยนำมาเป็นสีกระเป๋าสตางค์แทนก็จะดีค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่เกิดวันพุธ ตามตำราว่าไว้ควรใช้สีฟ้าค่ะ  เงินทองจะไหลมาเทมาค่ะ ฟ้ากันอาทิตย์ละ5วันทำการของตลาดหุ้นก็ไม่เสียหายนะคะ คนจะรวยช่วยไม่ได้ค่ะ .... แล้วอย่าลืมใช้กระเป๋าสตางค์สีชมพูหรือม่วงนะคะ เงินเข้ามาจะได้ไม่ค่อยออกค่ะ

เพื่อนๆที่เกิดวันพฤหัส ต้องแนว ขาว ครีม เหลืองเลยค่ แนวนี้จะทำให้รวยแบบไม่สะดุด รวยเรื่อยๆ ไม่มีหยุด ดูแล้วไม่ยากเลยใช่มั๊ยคะ ไม่ลองไม่รู้ค่ะ  ส่วนสีกาลกิณีห้ามใส่คือ เทาดำน้ำตาล เลี่ยงหน่อยก็ดีนะคะ และเหมือนเดิมค่ะ นำสีกาลกิณีมาใช้เป็นกระเป๋าสตางค์แทนนะคะ

และเพื่อนๆที่เกิดวันศุกร์ เลือกเสื้อผ้าสีเขียวไว้รอเลยนะคะ ใส่แนวเขียว เขียวอ่อน เขียวแก่ เขียวเข้มเขียวใบไม้ ได้หมดค่ะ ลองดูนะคะ .... ส่วนสีที่ต้องเลี่ยงคือสีเหลือบค่ะ  เราก็เอาสีที่ไม่ต้องฉโลกกับเรามาเป็นสีกระป๋าสตางค์ ไว้ให้ติดๆขัดๆเวลาหยิบจ่ายดีมั๊ยคะ

ส่วนเพื่อนๆวันเสาร์ ถูกแพงแดงไว้ก่อนนะคะ  ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ รองเท้า กระเป๋าสะพาย แดงนำโชค นำเงินนำทองมาให้ค่ะ ..... นี่สีแม่หมอเลยนะคะ คริคริ แล้วเพื่อนๆไม่ต้องแปลกใจนะคะถ้าเจอแม่หมอที่ไหนแล้วใส่แดง (การเมืองไม่ยุ่ง มุ่งแต่เงินค่ะ)...... ส่วนสีกาลกิณีคือสีเขัยว เอามาเป็นกระเป๋าสตางค์ ... สะพายกระเป๋าแดง หยิบกระเป๋าสตางค์ออกมาเป็นสีเขียวกิ๊บเก๋ แซนตาคลอสเลยละค่ะ

วันอาทิตย์ สีสุดท้ายที่แม่หมอจะบอกสำหรับเพื่อนๆที่เกิดวันนี้ ใช้ เทา ดำ น้ำตาล เสริมดวงการเงินสุดๆค่ะ .....  แน๊ะ ได้ยินเสียงถอนหายใจแกมโล่งอก แบบไม่ยากใช่มะคะ  ขรึมๆดี  ส่วนกระเป๋าสตางค์เลือกเป็นสีฟ้านะคะ สีกาลกิณี อย่าสลับมาเป็นสีเสื้อนะคะ ไม่ควรใส่ค่ะ

เพื่อนๆลองดูนะคะ ... แล้วก็สังเกตุความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นไปด้วยค่ะ ... ไม่แน่นะคะ ความรวยอาจเหมือนเส้นผมบังภูเขา ไม่ลองไม่รู้ค่ะ ..... รักนะจึงบอก จากแม่หมอคนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Powered By Blogger